Celine Dion hốc hác, mặc “dị” ra phố sau tin đồn hẹn hò vũ công trẻ - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Celine Dion hốc hác, mặc “dị” ra phố sau tin đồn hẹn hò vũ công trẻ

GM_PC_SLIDEIMAGE_CENTER_1

Celine Dion gây chú ý với gu thời trang lạ mắt khi xuất hiện trên đường phố Paris vào ngày 31/1 vừa qua.
"Huyền thoại âm nhạc" mặc áo nỉ đỏ phối cùng quần ống suông màu đen kèm áo khoác màu xanh da trời ấn tượng.
Nữ ca sĩ lộ gương mặt gầy gò, hốc hác khi xuất hiện giữa đám đông.
Ở tuổi 50, Celine Dion đã có sự "lột xác" đáng kể về phong cách thời trang của mình.
Celine Dion cũng đã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang và chứng tỏ cá tính của một nữ doanh nhân không sợ hãi trước những thử nghiệm.
Hiện tại, đang dấy lên những tin đồn hẹn hò giữa Celine Dion và vũ công người Tây Ban Nha - Pepe Munoz sau sự ra đi của chồng cô cách đây 3 năm. 
Cụ thể, trong vòng hai năm trở lại đây, Celine đồng hành cùng vũ công Pepe Munoz (34 tuổi) trong hầu hết các sự kiện.
Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho rằng,“Tôi biết, nhiều trang tin đang viết về tôi theo kiểu chồng tôi vừa qua đời và giờ tôi đã ở bên người đàn ông khác. Vâng, đó là một người đàn ông khác nhưng không phải người đàn ông trong cuộc đời tôi".
Thực tế, Celine Dion và Pepe Munoz là hai người bạn thân thiết nhiều năm.
Celine Dion bên chồng - ông Rene Angelil lúc sinh thời.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi