Đây là thông điệp Phạm Quỳnh Anh muốn gửi đến bản thân trong quá khứ - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Đây là thông điệp Phạm Quỳnh Anh muốn gửi đến bản thân trong quá khứ

Sau 2 đoạn teaser đầy ẩn ý, Phạm Quỳnh Anh cho ra mắt MV "Gửi em của quá khứ" - một ca khúc  ballad với giai điệu da thiết và ca từ “lụi tim”, được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ SMELOD.

Trong sản phẩm mới, Phạm Quỳnh Anh đảm nhận vai nữ chính, lần lượt trải qua những mối tình khác nhau, bắt đầu từ thời thanh xuân trẻ trung, ngây ngô cho đến giai đoạn trưởng thành với nhiều bộn bề, lo toan về cuộc sống.

pham quynh anh gui thong diep qua ca khuc ballad da diet hinh 1

Sự xuất hiện của nhiều nhân vật cùng các cung bậc tình cảm khác nhau mang đến một thông điệp rất ý nghĩa và sâu sắc Phạm Quỳnh Anh muốn gửi gắm tới mỗi người phụ: Hãy biết trân trọng và cám ơn những gì mình từng trải qua trong quá khứ. Dù đó là nỗi buồn, sự tổn thương hay niềm hạnh phúc, tất cả đều góp phần tạo nên bản thân mình ở thời điểm hiện tại.

"Người ta nói với tôi, muốn sống tiếp thì lao về phía trước, nhưng muốn hiểu mình, thì phải nhìn về phía sau. Em đã đi một chặng đường thật dài, có đủ đầy những gia vị của niềm vui và nỗi buồn, hy vọng và thất vọng, bỏ cuộc và làm lại từ đầu. Ai cũng chăm chăm vào kết quả, nhưng em, em lại hạnh phúc ở hành trình.

Tôi hôm nay, em hôm qua, chúng ta tuy hai mà một, vì phải có em mới có tôi vững vàng của hôm nay, tôi phải cảm ơn em thật nhiều, em nhắc tôi phải thương tôi nhiều hơn nữa và tìm thấy lại chân giá trị của đời mình.

PC_Article_Middle

Nhưng chúng ta tuy một cũng là hai. Vì tôi hôm nay đứng trước gương, đã là một màu sắc mới. Những u buồn dẫu có, chỉ là hương vị chứ không còn bất kỳ một sự trách cứ hay vấp ngã nào đủ sức tổn hại mình nữa. Tôi đã cắm đầu đi thật xa, khi ngoái lại những gì đã qua không còn là tiếc nuối, mà lại đẹp lung linh màu của sự chấp nhận và thứ tha. Gửi em của quá khứ" – cô chia sẻ.

pham quynh anh gui thong diep qua ca khuc ballad da diet hinh 2

Câu chuyện trong MV bắt đầu bằng khung cảnh nhân vật Phạm Quỳnh Anh trở lại nơi cũ và nhớ về kỉ niệm tươi đẹp của thời tuổi trẻ - giai đoạn trưởng thành và cuối cùng là ở thời gian tìm được tri kỷ. Mỗi người đàn ông đi qua đời cô đều có một câu chuyện riêng mà ai cũng có thể từng gặp.

Thế nhưng, Phạm Quỳnh Anh chọn cách thể hiện lạc quan khi nhớ về quá khứ, có tổn thương, có nuối tiếc nhưng không quá bi luỵ và buồn bã.

pham quynh anh gui thong diep qua ca khuc ballad da diet hinh 3

MV "Gửi em của quá khứ" cũng là sản phẩm khép lại một năm hoạt động chăm chỉ của Phạm Quỳnh Anh trong làng nhạc Việt. Thời gian qua, nữ ca sĩ đã phát hành loạt sản phẩm chất lượng, đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua Vpop sau giai đoạn vắng bóng để chăm sóc cho gia đình và con cái./.

Dung Phạm/VTC News

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi