Vân Hugo: “Tôi đang yêu và thấy mình được yêu” - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Vân Hugo: “Tôi đang yêu và thấy mình được yêu”

Học cách tha thứ cho chính mình để cuộc sống an nhiên

Thanh Vân, thường được biết đến với tên gọi là Vân Hugo - cái tên "cũ nhưng không nhàm" với rất nhiều khán giả, đặc biệt là giới trẻ Việt. Cô là một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội, sở hữu nhan sắc trời phú xinh đẹp, tài năng, thông minh, đặc biệt là cách nói chuyện hài hước mà lại vô cùng khéo léo và rất duyên... Cô được khán giả gọi với cái tên quen thuộc – Vân Hugo kể từ sau khi làm MC của chương trình "Vui cùng Hugo".

van hugo: "toi dang yeu va thay minh duoc yeu" hinh 1
Thanh Vân, thường được biết đến với tên gọi là Vân Hugo.

Ngoài khả năng diễn xuất, Vân Hugo còn thể hiện bản lĩnh MC trong các chương trình như "Chúc bé ngủ ngon", sau đó là nhiều chương trình lớn của VTV như "Đường lên đỉnh Olympia", "Bài hát Việt",…

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Vân Hugo bất ngờ lên đường đi du học. Tại đó, vừa tròn 23 tuổi, cô kết hôn với một anh chàng khá điển trai, học thức - cái tuổi khá sớm để lập gia đình với một người hoạt động nghệ thuật. Tình yêu của hai người như thêm sắc khi con trai đầu lòng - Cu Bin kháu khỉnh chào đời. Cứ ngỡ rằng, hạnh phúc ấy sẽ mãi mỉm cười với cô gái trẻ, nhưng khó có thể biết trước được điều gì khi 4 năm sau, cuộc hôn nhân của Vân Hugo đã khép lại với lý do "không hợp nhau".

Hôn nhân đầu đổ vỡ khi còn là một cô gái non nớt vừa tròn 27 tuổi, cho đến nay khi đã chạm ngưỡng tuổi 33, nhìn lại những gì đã qua, Vân Hugo thừa nhận, làm mẹ đơn thân, cô tủi nhất về đêm. Khi con đã ngủ say, sự trống trải, tổn thương của hiện tại và ký ức lại lan tỏa bằng nỗi buồn không dễ khỏa lấp. Cô đã nhiều lần bật khóc khi nhớ lại khoảnh khắc cả hai mẹ con đều ốm đau, bệnh tật, cảm giác không bước nổi nhưng vẫn phải gắng gượng bế con gõ cửa phòng khám trong đêm.

van hugo: "toi dang yeu va thay minh duoc yeu" hinh 2
Hôn nhân đầu đổ vỡ khi còn là một cô gái non nớt vừa tròn 27 tuổi.

Ly hôn - "Cú sốc" đầu đời dù chẳng mong muốn nhưng sau tất cả những nỗi đau, Vân Hugo cho biết, "Mọi thứ trong quá khứ đều là chất liệu để hình thành nên phiên bản tốt nhất của tôi ở hiện tại. Trước đây, tôi từng bị trầm cảm sau sinh, ngộ độc thai. Suốt thời gian mang thai, tôi nổi mề đay đau đớn khắp người và không gặp ai trong suốt 2 tháng cuối cùng của thai kỳ. Giai đoạn ốm quá nên tôi bi quan và trôi vào "điểm rơi" sâu nhất của mình. Nhưng sau đó, tôi đã đứng dậy và bắt đầu xây dựng được những điểm tích cực của bản thân".

Trải qua khoảng thời gian suy sụp với những sóng gió tưởng chừng khó có thể "chữa lành vết thương", nữ diễn viên “Hoa nở trái mùa” đã lấy lại được sự cân bằng. Nếu như hoa hướng dương vượt qua giông bão, vươn mình về phía mặt trời thì Vân Hugo cũng vậy, cô mạnh mẽ, bản lĩnh hơn sau những nốt "giáng" trên khuông nhạc cuộc sống và với cô, giờ đây, mỗi ngày trôi qua đều "cảm thấy rất vui".

"Lúc nào tôi cũng trong tình trạng thoải mái. Tôi nghĩ cuộc sống và công việc của tôi đang ở trong giai đoạn rất ổn định và viên mãn, tôi thấy biết ơn cuộc sống. Mỗi ngày tôi đều có những hoạt động mới và sống trọn vẹn với chúng. Tôi sống theo chủ nghĩa hiện tại nên ngày nào cũng là một ngày tuyệt vời nhất" - Vân Hugo chia sẻ.

van hugo: "toi dang yeu va thay minh duoc yeu" hinh 3

Trước thắc mắc, “Tại sao một cô gái đáng lẽ cần được che chở lại thay đổi đột ngột, trở nên mạnh mẽ nhanh đến vậy”, cô chia sẻ, "Trong chuỗi ngày tưởng như tuyệt vọng, thỉnh thoảng tôi thấy con cười. Nụ cười trên khuôn mặt ngây thơ, bé bỏng của con khiến bao buồn phiền, lo lắng trong tôi bỗng chốc như tan biến. Đó chính là động lực giúp tôi đứng dậy".

Ở tuổi 33, Vân Hugo dường như đã không còn yếu đuối hay nông nổi như xưa, thay vào đó là một người phụ nữ trưởng thành, hiểu đời, biết người biết ta. Thế nhưng, dù mạnh mẽ, bản lĩnh đến đâu, cười nói vui vẻ thế nào thì cô cũng như bao người phụ nữ khác, có những lúc yếu lòng, muốn gục ngã. Cô bày tỏ, "Đằng sau nụ cười ấy là những tâm trạng, nỗi lòng mà chẳng mấy ai thấu. Cuộc sống chẳng lúc nào là hoàn hảo, điều gì cũng có thể xảy ra".

Chính vì vậy, để lấy lại được sự an nhiên trong tâm hồn sau khi trải qua sóng gió, Vân Hugo cho rằng, "Tôi nghĩ con người luôn phải đối diện với tâm lý của chính mình. Mỗi người đều phải tự cân bằng và bớt đấu tranh thì sẽ bình yên hơn". Vì lẽ đó, "Cuộc sống của tôi bây giờ chỉ tập trung vào 2 chữ "Biết ơn" và "Tha thứ". Tôi có một quyển sổ biết ơn, mỗi ngày tôi sẽ ghi vào đó rằng tôi biết ơn những điều gì".

PC_Article_Middle

"Hiện tại, tôi thay đổi rất nhiều.Trước kia tôi cảm thấy mỗi ngày trôi qua thường vô nghĩa nhưng bây giờ không như vậy. Tôi cảm thấy con người sống mà không có sự biết ơn thì mãi mãi họ sẽ không cảm nhận được ý nghĩa của cuộc sống. Tha thứ cũng rất quan trọng vì không ai là không sai lầm. Tôi học cách tha thứ cho chính mình trước chứ không phải ai khác. Tôi thực hành điều đó với bản thân nhưng không đặt mình vào một sự bi kịch hóa quá mức" - Nữ diễn viên chia sẻ.

Để rồi, nhờ áp dụng sự tha thứ của mình với những tổn thương, Vân Hugo cho biết, cô đã hóa giải được hết quá khứ. "Tôi tha thứ cho tất cả và cảm thấy mình thực sự được giải thoát. Tôi biết ơn những người mà tôi từng nghĩ họ là kẻ thù của mình. Đến một lúc nào đó, tôi nhìn nhận lại rằng, họ là những người đã tặng cho tôi những bài học để thấy cuộc sống này không bao giờ là dễ dàng, để tôi trở thành phiên bản tốt nhất của mình ngày hôm nay" - Vân Hugo trải lòng.

Bình yên khi ở bên bạn trai mới

Trái tim mong manh, yếu đuối của một cô gái trẻ đã trở nên mạnh mẽ hơn nhờ sự tôi luyện, rèn dũa qua thời gian, những sóng gió và sự chông chênh của dòng đời. Giờ đây, dù chồng cũ đã tái hôn, có gia đình mới và có con riêng nhưng thay vì thù hận như trước đây, mối quan hệ của Vân Hugo và “người đàn ông ấy” hiện đang rất tốt. “Chúng tôi đã hóa giải được mâu thuẫn” – nữ diễn viên sinh năm 1985 khẳng định.

Trước câu hỏi, “Chồng cũ đã có hạnh phúc mới, tại sao đến bây giờ bản thân vẫn cứ một mình lẻ bóng?”, Vân Hugo cho rằng, chỉ đơn giản là duyên chưa tới và cô thừa nhận, “Tôi chưa bao giờ bị cô đơn. Điều tôi sợ nhất là cô đơn trong chính cuộc tình của mình, cô đơn giữa đám đông, cô đơn trong một gia đình. Tôi may mắn không rơi vào tình trạng như vậy và lúc nào cũng cảm thấy mình được yêu”.

van hugo: "toi dang yeu va thay minh duoc yeu" hinh 4
Bình yên khi ở bên bạn trai mới.

Tuy nhiên, sau đó, bà mẹ một con lại ngậm ngùi nói, “Nhưng có lẽ, vết ngã trong quá khứ vẫn khiến tôi phần nào đó e ngại và chưa dám bước qua một lần nữa, tôi vẫn cảm thấy bất an. Vì thế, tôi cần thời gian để chữa lành cho bản thân trước để không làm tổn thương người khác khi quyết định tiến đến hôn nhân”.

Đồng thời, Vân Hugo cũng tiết lộ, cô đang yêu và cảm thấy rất bình yên khi ở bên người đàn ông đó. “Tôi nghĩ một người thực sự yêu mình sẽ cho mình sự bình yên như ở nhà. Khi bạn ở cạnh một người mà cảm thấy bất an, đó không phải là tình yêu nữa” – nữ diễn viên chia sẻ.

Chia sẻ về chuyện đám cưới, Vân Hugo cho biết, “Người bạn trai bây giờ của tôi có lẽ cũng xác định chuyện tương lai với tôi. Nhưng tôi nghĩ sự cố gắng trong cuộc sống đòi hỏi ở rất nhiều khía cạnh chứ không chỉ là tình yêu. Tôi nghĩ cái cơ duyên phải đủ lớn, hai người đều phải cực kỳ nghiêm túc vì hôn nhân không đùa được”.

Cuối cùng, khép lại những sóng gió đã qua, Vân Hugo bày tỏ, “Tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi luôn nghĩ rằng đến một ngày nào đó sẽ có một người đàn ông thật sự dành cho mình đến bên, quỳ gối và cầu hôn mình”./.

Vũ Toàn/VOV.VN

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi