Siêu mẫu Minh Tú bật khóc, nghẹn ngào khi nhắc đến mẹ và anh trai - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Siêu mẫu Minh Tú bật khóc, nghẹn ngào khi nhắc đến mẹ và anh trai

Trong những ngày đầu tham gia Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú gây ấn tượng mạnh mẽ bởi tinh thần fair-play cũng như sự thể hiện của bản thân. Vì vậy, đại diện Việt Nam vừa tiếp tục được chọn để quay trailer quảng bá cho đêm chung kết của cuộc thi, phát trên kênh truyền hình nổi tiếng Fox Life.

Trong buổi quay hình, Minh Tú diện lại chiếc váy xanh quyến rũ từng cho Hoa hậu Philippines mượn trong buổi ra mắt. Khi đó, đại diện Philippines bị thất lạc hành lý và Minh Tú là người đã hỗ trợ nhiệt tình để Hoa hậu nước bạn có thể tham gia hoạt động ra mắt cuộc thi.

Minh Tú trong buổi quay hình cho trailer đêm chung kết "Hoa hậu Siêu quốc gia 2018".

Trước ngày quay hình, Minh Tú và 5 thí sinh đến từ Ukraine, Suriname, Panama và Albania đã tham gia phần trò chuyện cùng đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 đến từ Hàn Quốc và gây ấn tượng khi giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

Minh Tú chia sẻ, từ nhỏ cô luôn mơ ước được đại diện Việt Nam tham dự một đấu trường nhan sắc quốc tế. “Từ năm 19 khi bắt đầu tham gia showbiz cho đến 26 tuổi, tôi có 7 năm làm người mẫu.

Chính công việc này khiến cho dự định của tôi luôn vấp phải sự nghi ngờ của khán giả, rằng đã là người mẫu, đã có danh hiệu sao còn dại dột đi thử thách chính mình ở một cuộc thi nhan sắc. Nhưng tôi nghĩ đó không phải điều quan trọng, chủ yếu đấy là ước mơ thật sự của tôi, và tôi muốn thực hiện nó”.

PC_Article_Middle

Khi được hỏi về người ảnh hưởng đến bản thân nhất, cùng với các thí sinh khác, Minh Tú không ngần ngại trả lời là mẹ. Đại diện Việt Nam cũng không giấu sự xúc động, nghẹo ngào khi nói về những hi sinh của mẹ và anh trai cô, dù cuộc sống khó khăn nhưng vẫn làm việc và tạo mọi điều kiện để cô học hành đến nơi đến chốn cũng như nuôi dưỡng ước mơ của chính mình.

“Tôi tham gia cuộc thi này không chỉ vì muốn theo đuổi ước mơ của chính tôi mà còn là để thực hiện ước mơ của mẹ. Tôi sẽ cố gắng hết sức tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018” – Minh Tú khẳng định.

Minh Tú khóc khi nhớ đến mẹ.

Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tại Ba Lan./.

Chu Nguyên/VTC News

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi