“Hậu duệ mặt trời”: Cao Thái Hà từng không có thiện cảm với Hữu Vi - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

“Hậu duệ mặt trời”: Cao Thái Hà từng không có thiện cảm với Hữu Vi

“Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt đã đi được hơn một nửa chặng đường. Dù trước đó, khi mới bắt đầu, bộ phim phải đón nhận nhiều nghi ngại của khán giả vì bản gốc đến từ xứ sở Kim Chi đã quá thành công, tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, “Hậu duệ mặt trời” đã dần chiếm được thiện cảm của khán giả.

Cùng với Khả Ngân, Song Luân và Hữu Vi, Cao Thái Hà cũng là cái tên được chú ý khi xuất hiện trong “Hậu duệ mặt trời”. Trước đó, dù “bỏ túi” khá nhiều vai diễn, nhưng cái tên Cao Thái Hà vẫn còn khá xa lạ với những người yêu phim ảnh. Thế nên, vai diễn Trung uý Minh Ngọc trong có thể nói là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Cao Thái Hà.

"hau due mat troi": cao thai ha tung khong co thien cam voi huu vi hinh 1
Cao Thái Hà từng shock bởi những bình luận tiêu cực cũng như là việc so sánh nhan sắc của Hà và Kim Ji Won.

Shock vì những bình luận so sánh với Kim Ji Won

PV: “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Hàn Quốc đã quá thành công và được khán giả Việt yêu thích, bản thân chị phải đối mặt với những áp lực gì khi đảm nhận vai trung úy Minh Ngọc? Chị vượt qua những áp lực đó bằng cách nào?

Cao Thái Hà: Những ngày đầu Hà thật sự áp lực cho việc chuẩn bị bắt đầu vai diễn, vì yêu cầu của đạo diễn Trần Bửu Lộc khá cao và anh ấy mong muốn nhìn thấy sự nỗ lực hết mình của diễn viên, và cách Hà vượt qua đó là tập trung và cố gắng hết sức cho vai diễn Trung uý Minh Ngọc của mình. Hà không áp lực bởi việc bản gốc đã quá thành công, vì điều đó sẽ khiến bộ phim được quan tâm và mong chờ.

PV: Chị suy nghĩ gì trước những ý kiến so sánh ngoại hình của mình với nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Ji Won?

Cao Thái Hà: Lúc đầu khi công bố dàn diễn viên thì đúng thật là Hà có bị shock bởi những bình luận tiêu cực cũng như là việc so sánh nhan sắc của Hà và Kim Ji Won. Nhưng việc gì cũng vậy, lâu dần cũng trở thành quen, sau khi tự cân bằng bản thân thì những lời nhận xét tiêu cực không còn ảnh hưởng được Hà, bởi việc của Hà không phải là ở đó suy nghĩ rồi buồn hay khó chịu với những ý kiến tiêu cực đó, mà việc của Hà là tập trung làm tốt công việc của mình.

PV: Trung úy Minh Ngọc của Cao Thái Hà và Trung úy Yoon Myung Joo của Kim Ji Won có bao nhiêu % giống nhau? So với phiên bản Hàn Quốc, chị đã có những thay đổi gì cho nhân vật của mình?

Cao Thái Hà: Hà đã tạo ra một Trung uý Minh Ngọc theo suy nghĩ của Hà và sự dẫn dắt của đạo diễn Trần Bửu Lộc. Theo Hà thì Minh Ngọc giống khoảng 50% với Trung uý Yoon về xuất thân, cá tính. Nhưng Hà đã thể hiện Minh Ngọc yếu đuối hơn trong tình yêu, có phần tinh nghịch và trẻ con hơn.

"hau due mat troi": cao thai ha tung khong co thien cam voi huu vi hinh 2
Cao Thái Hà và Hữu Vi thân thiết trên phim trường.

PV: Trước đó, được biết đạo diễn yêu cầu chị thử vai chính – bác sĩ Hoài Phương, nhưng chị lại năn nỉ được đóng vai Trung úy Minh Ngọc, vì sao chị lại bỏ qua cơ hội đóng vai nữ chính? Điều gì ở Trung úy Minh Ngọc hấp dẫn chị?

Cao Thái Hà: Đơn giản là vì cảm giác của Hà thôi. Hà thật sự thích vai Trung uý Minh Ngọc hơn, vì Hà đã từng xem bản Hàn và Hà thật sự ấn tượng với vai diễn Trung uý Yoon. Với Hà, việc vai chính hay vai phụ không quan trọng bằng việc mình yêu thích vai diễn và muốn trở thành nhân vật đó.

PV: Đóng cặp ăn ý với Hữu Vi, có khi nào chị bị rung động? Chị thấy Hữu Vi là người như thế nào?

Cao Thái Hà: Vi là một người rất khác biệt với mọi người về suy nghĩ và cách sống. Hà cảm thấy Vi là một người rất thú vị. Thật sự lúc đầu Hà không mấy thiện cảm về chàng trai này, nhưng khi có thời gian làm việc chung thì Hà hiểu về Vi nhiều hơn và từ đó cũng làm việc ăn ý hơn, và mọi cảm xúc đều là muốn tốt cho vai diễn.

PV: Kỷ niệm đáng nhớ của chị khi quay “Hậu duệ mặt trời”? Cảnh quay nào với chị là vất vả và khó khăn nhất?

Cao Thái Hà: Là những cảnh mưa bão. Hà chưa làm một phim nào mà vất vả đến như vậy, vừa bệnh vừa phải dầm mưa liên tục để quay, mà phải quay đêm liên tục ngày nào cũng đến sáng. Còn có cảnh Hà phải ngâm mình trong bồn nước đá mà cảnh đó quay lúc 3h sáng. Nhưng Hà cảm thấy rất xứng đáng để hy sinh và cố gắng cho vai diễn này.

"hau due mat troi": cao thai ha tung khong co thien cam voi huu vi hinh 3
Nhan sắc ngọt ngào của Cao Thái Hà sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

PV: Chị nhận xét như thế nào về diễn xuất của Khả Ngân?

Cao Thái Hà: Hà và Ngân là mối quan hệ đồng nghiệp với nhau, cả hai cũng nói chuyện khá nhiều về vai diễn, vì thật sự cả bốn diễn viên đều mong muốn bộ phim được tốt. Riêng về diễn xuất của Ngân, với độ tuổi của cô ấy Hà thật sự đánh giá cao khả năng của Ngân. Lúc Hà ở tuổi đó Hà còn chưa bước chân vào nghề diễn viên chứ đừng nói đến việc thể hiện được một nhân vật như Khả Ngân. Thật sự cô ấy đã rất cố gắng và làm rất tốt.

Ngoại hình nắm giữ 50% để thành công trong showbiz

PC_Article_Middle

PV: Bước vào làng giải trí đã 5 năm, nhưng phải đến khi tham gia “Hậu duệ mặt trời”, tên tuổi của Cao Thái Hà mới thật sự được công chúng quan tâm nhiều hơn. Hoạt động nghệ thuật hết mình nhưng có vẻ thành công đến với chị hơi muộn, chị có chạnh lòng?

Cao Thái Hà: Sao phải chạnh lòng?! Vì nếu mình không có tác phẩm tốt, không để lại ấn tượng với khán giả thì đó là do mình không có khả năng. Đó là quy luật và điều hiển nhiên. Cho đến khi mình thật sự xứng đáng thì mình sẽ nhận được kết quả đúng với thực lực và sự cố gắng của mình.

PV: Chị không ngần ngại công khai mình phẫu thuật thẩm mỹ. Điều gì khiến chị quyết định chỉnh sửa nhan sắc?

Cao Thái Hà: Hà thấy khuyết điểm đó khiến Hà mất nhiều cơ hội trong công việc và sau khi tìm hiểu kỹ về độ an toàn thì Hà làm thôi. Và kết quả là Hà quyết định đúng, công việc Hà tốt hơn rất nhiều và Hà cũng thấy tự tin hơn trước đây.

"hau due mat troi": cao thai ha tung khong co thien cam voi huu vi hinh 4

PV: Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, chị có hài lòng với nhan sắc hiện tại?

Cao Thái Hà: Hà rất hài lòng.

PV: Không ít người sau khi chỉnh sửa nhan sắc vẫn luôn cảm thấy cần có thêm nhiều sự thay đổi nữa dẫn đến việc "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ, chị nghĩ sao?

Cao Thái Hà: Hà nghĩ việc gì cũng vậy, ý chí quyết định mọi thứ, bản thân mình phải biết kiểm soát và việc gì cũng phải có giới hạn của nó.

PV: Theo chị, ngoại hình có phải là yếu tố quan trọng nhất để trụ vững trong showbiz?

Cao Thái Hà: Hà Nghĩ trong showbiz, để thành công, yếu tố ngoại hình chỉ chiếm 50%. Phần còn lại phụ thuộc vào năng lực và khả năng của một nghệ sĩ, cộng thêm một phần là tác phong và đạo đức làm việc. Nếu như những điều này mình đều có thể làm tốt và kiên trì theo đuổi thì Hà nghĩ không riêng gì nghệ thuật mà ở những lĩnh vực khác mình cũng sẽ gặt hái được thành công.

PV: Từng trải qua nhiều biến cố, kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn, điều gì khiến Cao Thái Hà vượt qua được những cám dỗ và có được vị trí, chỗ đứng như hiện tại?

Cao Thái Hà: Những biến cố trong cuộc sống giúp Hà trở nên mạnh mẽ hơn. Hà trân trọng quá khứ và những khó khăn mà mình đã vượt qua, bởi nó tạo nên Hà của ngày hôm nay. Và điều duy nhất khiến Hà vượt qua và vẫn vững vàng trong cuộc sống đó là ý chí. Với Hà việc thành công hay thất bại phụ thuộc vào việc bạn có một ý chí tích cực và kiên định hay không.

PV: Cao Thái Hà có đang hẹn hò với chàng trai nào không? Khi yêu, chị là người như thế nào?

Cao Thái Hà: Hiện tại Hà đang độc thân, nhưng khi yêu Hà là người thích thể hiện sự yêu thương và khi yêu Hà luôn muốn là người chăm sóc người mình yêu.

PV: Thừa nhận mình được bạn trai cũ mua tặng nhà và xe, Cao Thái Hà có phải là cô gái coi trọng vật chất khi yêu? Trong tình yêu, điều gì là quan trọng nhất đối với chị?

Cao Thái Hà: Đó là chuyện cách đây 4 năm khi cuộc sống Hà quá khó khăn. Lúc đó Hà không quan trọng chuyện tình cảm mà chỉ tập trung cho sự nghiệp và gia đình. Bạn trai cũ là người yêu Hà và kiên trì đeo đuổi, chăm sóc Hà hơn nửa năm thì Hà nhận lời làm bạn gái vì sự chân thành và kiên nhẫn của anh ấy. Sau đó Hà mới yêu. Còn bây giờ, Hà nghĩ chuyện tình cảm quan trọng nhất là cảm xúc và đạo đức của người đó. Cảm xúc là điều có thể gắn kết 2 người với nhau, và đạo đức là điều có thể đi được với nhau chặng đường dài hay không.

PV: Cảm ơn Cao Thái Hà!./.

Hà Phương/VOV.VN

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi