Ca sĩ Vũ Thắng Lợi mua được 2 căn nhà nhờ tiền cát-xê hát thính phòng - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Ca sĩ Vũ Thắng Lợi mua được 2 căn nhà nhờ tiền cát-xê hát thính phòng

Vũ Thắng Lợi được khán giả biết đến nhiều khi đoạt giải Nhì phong cách Thính phòng tại cuộc thi Sao Mai 2011. Chất giọng nam cao trữ tình với một cách hát thính phòng độc đáo, mới mẻ đã giúp nam ca sĩ để lại được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Nam ca sĩ chia sẻ, trong 10 năm theo con đường ca hát chuyên nghiệp, anh luôn trung thành với dòng nhạc thính phòng, cách mạng. Nhiều người nói rằng dòng nhạc này kén khán giả, khó nghe nhưng Vũ Thắng Lợi vẫn chạy show đều và kiếm được tiền để đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Anh thậm chí còn mua được 2 căn nhà.

ca si vu thang loi mua duoc 2 can nha nho tien cat-xe hat thinh phong hinh 1
Vũ Thắng Lợi.

"Rất nhiều người nói dòng nhạc thính phòng kén người nghe, nhưng tôi vẫn chạy show đều và mua được 2 căn nhà, trong đó có một căn hộ chung cư cao cấp đang trả góp. Tôi mua để đón bố lên ở cùng chăm sóc. Bố tôi đã lớn tuổi và sức khỏe không còn tốt.

Còn về chuyện cát-xê thì tôi không kén chọn. Có những người hét cát-xê lên tới cả trăm triệu nhưng tôi luôn hài lòng với những gì mình được trả. Tôi thậm chí có thể hát miễn phí ở những chương trình từ thiện, ra hải đảo hát cho các chiến sĩ. Tiền tôi kiếm được là do chăm chỉ đi diễn và tích góp trong nhiều năm qua" - Vũ Thắng Lợi chia sẻ.

Vào 21/12 sắp tới, Vũ Thắng Lợi sẽ làm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát mang tên "Khát vọng". Ít ai biết, trước khi có giải Nhì Sao Mai 2011, Vũ Thắng Lợi cũng đã giành chiến thắng Giọng hát hay Hà Nội năm 2008. Giải thưởng đó mới là cột mốc đầu tiên, đưa Vũ Thắng Lợi bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

"Tôi muốn làm liveshow để tri ân những khán giả đã yêu mến giọng hát Vũ Thắng Lợi trong nhiều năm qua, cũng là để đánh dấu mốc 10 năm ca hát. Bên cạnh đó, nó như một món quà dành cho tôi, dành cho âm nhạc mà tôi theo đuổi".

ca si vu thang loi mua duoc 2 can nha nho tien cat-xe hat thinh phong hinh 2
Họp báo giới thiệu chương trình "Khát vọng" của Vũ Thắng Lợi.

Chương trình sẽ gồm 20 ca khúc đi cùng năm tháng và cả những sáng tác mới gần đây. Nhạc sĩ Hồng Kiên và Vũ Thắng Lợi đã phải mất khá nhiều thời gian để chọn lọc những bài hát vừa phù hợp với giọng ca của nam ca sĩ, vừa xuyên suốt được nội dung cũng như màu sắc âm nhạc, tạo thành sợi dây gắn kết chương trình.

PC_Article_Middle

Nhạc sĩ Hồng Kiên - Giám đốc nghệ thuật của chương trình, cho biết: "Liveshow sẽ mang màu sắc trẻ trung và hiện đại hơn với mong muốn đưa dòng nhạc thính phòng, cách mạng đến gần với khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ. Với sự hậu thuẫn từ dàn nhạc của In the Spotlight, nhạc sĩ Đức Trí, đạo diễn Hoàng Công Cường... ekip sản xuất sẽ làm liveshow một cách chuyên nghiệp, bài bản, với tiêu chuẩn quốc tế và sẽ có rất nhiều bất ngờ".

Tham gia vào chương trình là dàn khách mời: Trọng Tấn, Lan Anh và Uyên Linh. Cả ba đều là những người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp ca hát của Vũ Thắng Lợi. Nếu Trọng Tấn là người "đàn anh" trong nghề với dòng nhạc cách mạng, Lan Anh là "đàn chị" mẫu mực ở dòng thính phòng thì Uyên Linh lại là sự trẻ trung, tươi mới của dòng nhạc trẻ.

ca si vu thang loi mua duoc 2 can nha nho tien cat-xe hat thinh phong hinh 3
Vũ Thắng Lợi - Uyên Linh.

Việc mời 3 nghệ sĩ đang nổi tiếng và thành công ở thời điểm hiện tại cũng khiến nhiều người lo ngại họ sẽ làm lu mờ Vũ Thắng Lợi trong liveshow của chính anh. Tuy nhiên, Vũ Thắng Lợi không tỏ ra quá lo lắng.

"Tôi không đặt nặng vấn đề họ sẽ ảnh hưởng mình như thế nào mà tôi mong muốn họ sẽ được tỏa sáng. Những khách mời lần này, ngoài là những nghệ sĩ nổi tiếng thì đều là những nghệ sĩ hát cảm xúc. Sợi dây cảm xúc sẽ tạo những điểm nối về âm nhạc và tác phẩm. Họ cũng là những người tôi trân trọng trong nghề và tôi muốn được cùng thăng hoa với họ trong liveshow" - Vũ Thắng Lợi.

So với Trọng Tấn và Lan Anh, thì Uyên Linh là một điểm khá khác biệt với dòng nhạc của Vũ Thắng Lợi. Việc kết hợp giữa ca sĩ hát thính phòng cổ điển với ca sĩ đầy cá tính, cảm xúc và sự khắc khoải của nhạc pop sẽ tạo ra điều thú vị cho khán giả.

Có mặt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình vào sáng 28/11 tại Hà Nội, Uyên Linh chia sẻ: "Khi anh Lợi đưa ra lời mời, Linh đã nhận lời ngay dù cho đến giờ vẫn không biết mình sẽ hát gì và như thế nào. Linh và anh Lợi là 2 con đường ca hát khác nhau nên đây là cơ hội để Linh lắng nghe và học hỏi. Liveshow này cũng giống buổi học nho nhỏ cho công việc của Linh".

Liveshow "Khát vong" kỷ niệm 10 năm ca hát của Vũ Thắng Lợi sẽ diễn ra vào ngày 21/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội)./.

Thanh Thanh/VOV.VN

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi