Bị chê nữ tính trong MV đầy cảnh nóng, Nguyễn Trần Trung Quân nói gì? - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Bị chê nữ tính trong MV đầy cảnh nóng, Nguyễn Trần Trung Quân nói gì?

Nguyễn Trần Trung Quân đã có buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Màu nước mắt. Trong MV này, nam ca sĩ có nhiều cảnh nóng táo bạo với bạn diễn nhưng lại được nhận xét là có phần nữ tính. Nguyễn Trần Trung Quân không ngại phản bác và thẳng thắn chia sẻ quan điểm về ồn ào của nhạc sĩ Khắc Hưng thời gian qua.

- Lần đầu tiên thực hiện MV với nhiều cảnh nóng như vậy, gia đình Nguyễn Trần Trung Quân phản ứng ra sao?

Phản ứng đầu tiên là bố đã chặn facebook của tôi 2 ngày nay (cười). Tuy nhiên, không phải vì những cảnh nóng trong MV mà vì tại sao không xin phép bố, bố không thích khi tôi để ảnh thờ như vậy vì đó là việc kiêng kị và hỏi tôi tại sao không quay xa hơn.

Chứ cảnh nóng, gia đình tôi rất ủng hộ vì nó cũng không phải quá dung tục mà chỉ đơn giản là mấu chốt đẩy câu chuyện trong MV lên cao hơn, đến đỉnh điểm của sự bứt rứt trong tình yêu.

- Bạn đầu tư kinh phí bao nhiêu cho "Màu nước mắt"?

Đến hiện tại, tôi vẫn chưa có được con số chính xác nhưng có thể nói, đây là sản phẩm âm nhạc đắt nhất tôi từng thực hiện. Cái đắt không chỉ nằm ở chi phí mà còn ở việc tôi mất nhiều thời gian với Màu nước mắt. MV được quay ở Đà Lạt và cả ê kíp hơn 100 người phải làm việc liên tục mới thực hiện được một sản phẩm trọn vẹn.

bi che nu tinh trong mv day canh nong, nguyen tran trung quan noi gi? hinh 1

- Trong MV này, có một phân cảnh là khi kéo vali đi, nhìn bạn có phần nữ tính quá?

Thật ra, tôi có thấy điều đó. Tuy nhiên, tôi muốn nói rằng sàn của địa điểm quay đó rất trơn nên khi mang giày để quay, tôi ngã rất nhiều lần. Trong tình trạng bấp bênh như vậy, tôi không thể bước đi vững được.

Đó cũng là cảnh quay cuối cùng sau hơn 65 tiếng quay hình, tôi đã quá mệt và nghĩ rằng không còn quá nhiều source cảnh để mình chọn nữa. Vì vậy, nó có hơi lỗi một chút.

PC_Article_Middle

- Nhiều người thắc mắc tại sao Nguyễn Trần Trung Quân lại không kết hợp cùng bạn thân Khắc Hưng?

Khán giả đã thấy Nguyễn Trần Trung Quân và Khắc Hưng đồng hành với nhau 10 năm rồi. Lần này, tôi không hợp tác được với Hưng cũng bởi cậu ấy bận quá. Năm nay, Hưng không thể dành thời gian làm âm nhạc chung với tôi được vì đang bận tập luyện cho học trò tham gia Giọng hát Việt nhí.

- Thời gian qua, Khắc Hưng vướng ồn ào với ca khúc "Như lời đồn", là bạn bè thân thiết, bạn có muốn chia sẻ gì không?

Thú thật, tôi khá bận vì tập trung cho sản phẩm âm nhạc lần này nhưng cũng có nghe đến ồn ào đó. Bản thân tôi – một cách chân thành nhất nhưng không đặt tình cảm trong đó - khi đứng trên góc độ nhạy cảm của một người nghệ sĩ cho rằng, cách đây 50-70 năm, văn học Việt Nam cũng có một người rất giỏi trong văn trào phúng, là nhà văn Vũ Trọng Phụng.

Ông có tiếng nói riêng, tôi nhớ ông cũng có tác phẩm mang tên Làm đĩ. Nếu nghe qua, cái tên này rất phản cảm nhưng nội dung lại không hề như vậy mà trái lại rất hay và không có chút gì dung tục.

Đúng - Sai là giới hạn rất mong manh nhưng tôi nghĩ, Hưng có đủ bản lĩnh, chuyên môn và danh dự để làm tốt trong âm nhạc cũng như không làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục. Cá nhân tôi thấy Như lời đồn không có ca từ dung tục.

bi che nu tinh trong mv day canh nong, nguyen tran trung quan noi gi? hinh 2

- Nghe nói bạn là giảng viên đại học nhưng ra mắt MV như vậy, Trung Quân không sợ ảnh hưởng đến học trò?

Tôi không phải giảng viên đại học mà là chuyên gia thanh nhạc nhưng không cộng tác với trường nào cả. Tôi giúp đỡ vài học trò của mình như Erik, Min hay có lần còn làm cố vấn cho các thành viên trong đội chị Thu Minh tại Giọng hát Việt 2018. Bản thân tôi cũng không xem đây là công việc chính mà chỉ giúp chuyên môn của mình không bị mai một.

Cảm ơn Trung Quân về những chia sẻ!

Chu Nguyên/VTC News

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi