The Face: Thanh Hằng nổi giận vì thí sinh team Võ Hoàng Yến hỗn láo - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

The Face: Thanh Hằng nổi giận vì thí sinh team Võ Hoàng Yến hỗn láo

Trước áp lực chỉ còn 3 thành viên và đón nhận rất nhiều những thách thức vì thiếu người, Võ Hoàng Yến đã không buông xuôi, chuyển bại thành thắng, cô chính là chủ nhân tiếp theo của “hang cọp”. Thanh Hằng “chơi chiêu” khi lại tiếp tục chiến thuật “bảo toàn đội”, cô đã thành công khi bảo vệ được Linh Chi trước quyết định loại trừ của Võ Hoàng Yến. Mất đi Xuân Phúc, Minh Hằng lần đầu tiên nếm trải cảm giác đắng khi phải chia tay với một thí sinh nam mạnh mẽ và bản lĩnh. 

the face thanh hang noi gian vi thi sinh team vo hoang yen hon lao hinh 1
5 phong cách của team Thanh Hằng
the face thanh hang noi gian vi thi sinh team vo hoang yen hon lao hinh 2
3 phong cách của team Võ Hoàng Yến
the face thanh hang noi gian vi thi sinh team vo hoang yen hon lao hinh 3
5 phong cách của team Minh Hằng

Master class của tập 4 lên sóng truyền hình tối 28/10, đem đến cho top 13 thí sinh buổi luyện tập định hình phong cách thời trang cá nhân. Thanh Hằng là vị mentor đứng lớp lần này, cùng với khách mời là giám đốc sáng tạo Hà Đỗ. Thử thách cá nhân được đặt ra, mỗi đội phải hoàn thành đủ 5 phong cách: Street style, Sporty chic, Rock chic, Dạ tiệc và Công sở.

the face thanh hang noi gian vi thi sinh team vo hoang yen hon lao hinh 4
Phần chào đầu Master class

Với những sản phẩm thời trang của 5 nhãn hàng: Lee, SuperSports, Mark&Spencer, F.O.F, Zilandi, các thí sinh phải tự lựa chọn cho mình những trang phục, phụ kiện, tự định hình phong cách trang điểm và làm tóc. Thi theo hình thức đối đầu, trong khi Song Hằng sở hữu đội hình 5 thành viên, team Võ Hoàng Yến gặp bất lợi lớn khi chỉ có 3 thành viên. Điều này đồng nghĩa, Tuấn Kiệt, Quỳnh Anh và Tuyết Như phải thay phiên nhau tạo hình cho đủ 5 phong cách.

Như Mỹ và Xuân Phúc giành về 2 điểm cho đội của Minh Hằng khi chiến thắng trong các phong cách Sporty chic và Street style. Đồng giành được 2 điểm và Lệ Nam chính là thí sinh mang lại một điểm quyết định mang về chiến thắng cuối cùng cho team Thanh Hằng. Với phong cách dạ tiệc nhẹ nhàng, có điểm nhấn bằng phụ kiện, thí sinh này nhận được nhiều lời khen của khách mời.

the face thanh hang noi gian vi thi sinh team vo hoang yen hon lao hinh 5
the face thanh hang noi gian vi thi sinh team vo hoang yen hon lao hinh 6

Thể hiện sự không phục trước kết quả, Tuyết Như đã có những phản ứng và lời nói chưa đúng mực. Điều này đã trở thành ngòi nổ cho cơn giận dữ của Host Nam Trung, Mentor Thanh Hằng và đặc biệt là giám khảo khách mời, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ. Cãi tay đôi, Tuyết Như không ghi nhận những góp ý của giám khảo, ngược lại, cô bác bỏ và cho rằng phong cách thời trang cô đang định hình mới thật sự đúng với tinh thần của Rock chic nhất. 

the face thanh hang noi gian vi thi sinh team vo hoang yen hon lao hinh 7
Thí sinh Tuyết Như

Thanh Hằng nổi cơn thịnh nộ trước sự ngờ vực không công tâm của Tuyết Như: “Tất cả chúng tôi ở đây để chia sẻ kinh nghiệm cho bạn. Nhưng bạn không chịu lắng nghe...Tại sao giữ thái độ đó! Bạn nghĩ bạn thành công không! Bao nhiêu người đẹp hơn kìa! Bao nhiêu người tài năng hơn kìa!”. 

the face thanh hang noi gian vi thi sinh team vo hoang yen hon lao hinh 8
Thanh Hằng nổi cơn thịnh nộ trước sự ngờ vực không công tâm của Tuyết Như.

Sự cứng đầu của Tuyết Như vấp phải khá nhiều phản đối, ngay cả thành viên trong đội cũng không thể bênh vực vì thái độ ngông cuồng này. Tuyết Như sẽ phải là thí sinh bước vào phòng loại trừ nếu team Võ Hoàng Yến thua, đây là hình phạt nghiêm khắc được vị Mentor này áp cho thí sinh để chấn chỉnh lại thái độ, trước khi thành danh thì buộc phải thành nhân.

PC_Article_Middle

May mắn, Võ Hoàng Yến không phải đưa học trò của mình vào căn phòng tối. Với thử thách chính là ghi hình viral clip cho nhãn hàng mỹ phẩm M.A.C, bên cạnh một Quỳnh Anh luôn luôn nỗ lực hết mình, Tuyết Như, Tuấn Kiệt đã mang về chiến thắng đầu tiên cho đội Võ Hoàng Yến bằng khả năng cảm nhạc và vũ đạo tốt. 

Thách thức lớn nhất của các đội trong thử thách chính là phải thực hiện các động tác vũ đạo giới thiệu sản phẩm trên một bàn xoay kết hợp với nhiều bậc thang cao. Dưới sự xuất hiện của biên đạo múa Tô Lâm, các vị mentor đã được xem mẫu những chuỗi động tác cần thực hiện. Ngay sau đó là một lớp huấn luyện những động tác cơ bản để các vị mentor có thể dễ dàng truyền tải đến các thí sinh theo đúng tinh thần nhất.

the face thanh hang noi gian vi thi sinh team vo hoang yen hon lao hinh 9
Phần thi phong cách Rock chic

Team Minh Hằng thực hiện thử thách đầu tiên. 15 phút đầu tiên tiếp tục là khoảng thời gian làm cho Minh Hằng ức chế. Các thành viên luống cuống và loay hoay tìm ống kính, quên vũ đạo, không cảm được nhạc. Nhận xét về phần thi của đội Minh Hằng, Thanh Hằng cho rằng đội hình và bố cục chưa được chặt chẽ.

Mặc dù 5 gương mặt của team Thanh Hằng đều rất sáng, nhưng hầu hết đều không có khả năng cảm nhạc và vũ đạo tốt. Theo dõi phần thi của các thí sinh, Host Nam Trung giễu cợt những động tác của Lệ Nam như tập dưỡng sinh. Mạc Trung Kiên loay hoay, không nắm được tinh thần của đề bài. 

Bức xúc đến độ, sau “thời gian cấm vận”, Thanh Hằng đã cởi bỏ giày cao gót, rũ bỏ hình tượng và ào ra như một cơn bão cùng một tràng những lời đe dọa: “Muốn ăn đòn hả! Cái gì vậy! Làm kiểu này là đuổi 5 người cùng một lúc!”. Mức độ dữ dội của Thanh Hằng làm cho cả Minh Hằng và Võ Hoàng Yến cũng phải khiếp sợ. 

Một lần nữa, Võ Hoàng Yến gặp bất lợi vì thiếu người. Thử thách chính yêu cầu các thành viên phải giới thiệu được 5 dòng sản phẩm của nhãn hàng. Điều này buộc các thí sinh của team Võ Hoàng Yến phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba để có thể luân phiên thực hiện hết các yêu cầu của đề bài đưa ra một cách sáng tạo và đa màu sắc nhất. 

the face thanh hang noi gian vi thi sinh team vo hoang yen hon lao hinh 10
Phần thi phong cách Sporty chic

Tuyết Như đã kịp chuộc lại lỗi lầm ở lớp Master class bằng sự nổi bật trong vũ đạo và mang đến một màn trình diễn thể hiện đúng tinh thần của nhãn hàng đề ra nhất. Màn ăn mừng cuối cùng của Võ Hoàng Yến cùng team chính là dự cảm cho chiến thắng trong tập 4. 

Kết thúc tập 4, team Võ Hoàng Yến chiến thắng và giữ lại được 3 thành viên, team Thanh Hằng “lách qua cửa tử” và giữ trọn 5 thành viên, Minh Hằng “thua trận” và chỉ còn lại 4 thành viên. Top 12 thí sinh của chương trình The Face Vietnam 2018 sẽ đối mặt với những thử thách mới trong tập 5 phát sóng vào tối chủ nhật ngày 4/11 trên kênh VTV9 vào lúc 20h50, trên kênh Hà Nội 1 vào lúc 22h30 và trên hệ thống FPT Play vào lúc 21h30./.

Hà Phương/VOV.VN Ảnh: BTC

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi