Mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí quyết giữ vẻ đẹp ở tuổi 60 - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bí quyết giữ vẻ đẹp ở tuổi 60

Bà Ngọc Hương, mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà luôn ý thức phải đầu tư vào bản thân để nâng cao chất lượng cuộc sống. Điều đó không chỉ khiến bản thân hạnh phúc hơn mà còn là cách để bà trở thành điểm tựa cho con gái của mình, giúp gia đình luôn vui vẻ yên ấm.

“Với tôi, sức khỏe và sức trẻ luôn là thứ quan trọng nhất giúp bạn làm được mọi thứ”, cô khẳng định. Theo bà, mỗi người phụ nữ luôn nắm giữ một vai trò nhất định trong gia đình. “Làm sao họ có thể chăm sóc tốt cho người khác trong khi bỏ bê chính bản thân họ? Phụ nữ dù còn trẻ hay đã lớn tuổi thì trước tiên nên tự biết cách chăm sóc bản thân. Tất cả phụ nữ đều có cơ hội cho phép bản thân được yêu chiều hơn nhờ vào sự tiến bộ và phát triển của xã hội ngày nay”, bà tâm niệm.

me cua ca si ho ngoc ha tiet lo bi quyet giu ve dep o tuoi 60 hinh 1
Hồ Ngọc Hà và mẹ.

Mẹ của Hồ Ngọc Hà nói tiếp: “Không quan trọng con mình là ai, người mẹ nào cũng có nỗi niềm chung mong con mình không quá vất vả và thành công trong công việc. Chính vì điều đó mà đại đa số các bà mẹ ở Việt Nam đều dốc hết sức lực phụ giúp con cái trong việc gia đình. Tôi cũng không ngoại lệ. Nhưng tự nguyện chăm lo không phải là bỏ quên bản thân chỉ tập trung vào gia đình”.

PC_Article_Middle

Từ quan niệm chăm sóc cho bản thân cũng quan trọng không kém chăm sóc cho người thân, bà Hương luôn dành một khoảng thời gian cố định để làm đẹp với các phương pháp làm đẹp phù hợp. “Tôi còn tập luyện những bài tập rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể như Yoga để tinh thần mình luôn ở trạng thái thoải mái. Ở độ tuổi của tôi, sức khỏe và cả nhan sắc không còn được như thời tuổi trẻ vàng son. Lão hóa diễn ra rất nhanh. Vì vậy, phải tạo cho mình sức sống thì mới có đủ sức khỏe và niềm vui để chăm lo, giữ gìn gia đình hạnh phúc”./.

Tố Uyên/VOV.VN

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi