The Face: Nắm trong tay “át chủ bài”, Thanh Hằng khiến Minh Hằng sợ hãi - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

The Face: Nắm trong tay “át chủ bài”, Thanh Hằng khiến Minh Hằng sợ hãi

Tập 1 "The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam" đã lên sóng truyền hình tối 30/9 với nhiều cung bậc cảm xúc. Cuộc chiến không khoan nhượng diễn ra ngay tại vòng casting, các thí sinh phải trải qua 3 phần thi, lần lượt: catwalk tự do – đánh giá tổng quan về vóc dáng, gương mặt; catwalk giấu mặt - tập trung đánh giá hình thể; chụp hình mặt mộc - chú trọng đến gương mặt tự nhiên của thí sinh. 

the face nam trong tay at chu bai thanh hang khien minh hang so hai hinh 1
Host Nam Trung và 3 Mentor gồm: Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng và Minh Hằng.

Đặc biệt, Catwalk giấu mặt là một “đặc sản” của The Face mọi phiên bản trên thế giới, mang lại rất nhiều cảm xúc cho người xem. Trong trang phục đen bó sát của nhà thiết kế Ivan Trần cùng với chiếc mũ rộng vành dành cho nữ, mặt nạ, mũ lưỡi trai dành cho nam, hầu như toàn bộ khuôn mặt của thí sinh đã bị che phủ, việc đi tiếp hay dừng lại của thí sinh hoàn toàn phụ thuộc vào vóc dáng, hình thể cùng kĩ năng catwalk.

the face nam trong tay at chu bai thanh hang khien minh hang so hai hinh 2
Catwalk giấu mặt 

Vì bị giấu mặt, rất nhiều những thí sinh sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, được 3 HLV yêu thích nhưng đành ngậm ngùi dừng chân vì điểm yếu hình thể. Điều này không chỉ khiến các thí sinh buồn bã và còn là sự tiếc nuối cho cả ba HLV.

Kết thúc phần thi Catwalk giấu mặt, các thí sinh tiếp tục bước vào phần thi Chụp ảnh mặt mộcTop 36 thí sinh xuất sắc nhất vượt qua vòng casting sẽ chính thức bước vào vòng chọn đội, rất nhiều những cái tên tiềm năng nhưng mỗi một đội chỉ được chọn 5 thành viên. Trước khi bắt đầu trận chiến căng thẳng ở vòng Pick team, Host Nam Trung đã phổ biến về cách lựa chọn thí sinh cho từng HLV. 

Ba vị Mentor được xem lần lượt những tấm hình mặt mộc, hình thí sinh tự định hình phong cách. Nếu yêu thích thí sinh nào, vị huấn luyện viên đó phải giơ bảng chọn đội lên để giành lấy thành viên. Nhưng nếu có hơn một sự lựa chọn, lúc này quyền quyết định thuộc về thí sinh. Điều này đồng nghĩa, các vị huấn luyện viên buộc phải dùng hết những “gia tài” hiện có để thuyết phục những cái tên tiềm năng. 

Ngồi trên "ghế nóng", Thanh Hằng chứng tỏ bản lĩnh của một “chị Đại” tại cuộc chơi năm nay: vừa quyền lực, vừa bí ẩn, quyết liệt nhưng bình tĩnh. Và tất cả những gì Thanh Hằng mang đến cho thí sinh là cảm giác tin tưởng đi cùng ngưỡng mộ. Đó là lý do cô luôn thắng thế trong các trận đấu giành thí sinh về đội mình, trừ một trường hợp gây bất ngờ nhất là Trương Thanh Long, khi thí sinh này chọn về đội của HLV khác.

Mạc Trung Kiên là thí sinh đầu tiên về với Thanh Hằng. Sự tươi mới, trẻ trung cùng với ngoại hình vô cùng thu hút là điều khiến Thanh Hằng tin tưởng: “Kiên sẽ làm nên chuyện tại The Face Vietnam 2018”.

the face nam trong tay at chu bai thanh hang khien minh hang so hai hinh 3
Mạc Trung Kiên - team Thanh Hằng

Đứng trước bức hình của thí sinh Linh Chi, Thanh Hằng không kiềm được sự bồi hồi: “Không lẽ đây là thanh xuân của Thanh Hằng hay sao?”, khi nhìn thấy tuổi trẻ của mình trong bản thân thí sinh, điều mà chính host Nam Trung cũng đồng tình. Hai vị HLV còn lại có lẽ cũng có nhìn nhận tương tự nên Linh Chi “bình yên” về với Thanh Hằng.

the face nam trong tay at chu bai thanh hang khien minh hang so hai hinh 4
Linh Chi - team Thanh Hằng

“Người tình Lạc trôi” của Sơn Tùng MTP – Hồ Thu Anh xuất hiện với diện mạo vô cùng ấn tượng và thu hút. Điều này đã khiến cả Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến lựa chọn cô. Nhưng chính sự quyết liệt của Thanh Hằng khi phá bỏ quy tắc của bản thân, đích thân mời Thu Anh đồng hành cùng mình trong dự án điện ảnh vào năm sau đã khiến Thu Anh chọn về team Thanh Hằng.

the face nam trong tay at chu bai thanh hang khien minh hang so hai hinh 5
Hồ Thu Anh - team Thanh Hằng

Sự xuất hiện của Nguyễn Phạm Minh Đức (Mid Nguyễn) tại cuộc thi năm nay là điều vô cùng thú vị. Đây là thí sinh duy nhất nhận được ba sự lựa chọn của các HLV. Nếu như Minh Hằng chọn Minh Đức vì yêu thích nhưng chưa biết làm được gì cho thí sinh, Võ Hoàng Yến hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh nam tính, mạnh mẽ hơn để bổ sung vào cá tính hiện tại của Minh Đức thì Thanh Hằng lại chỉ định hướng phát triển Minh Đức theo những gì Minh Đức đang sở hữu và mong muốn. Sự điềm đạm của Siêu mẫu Thanh Hằng đã giúp cô chiêu mộ được thí sinh cực kỳ mạnh này về với đội của mình.

the face nam trong tay at chu bai thanh hang khien minh hang so hai hinh 6
Nguyễn Phạm Minh Đức (Mid Nguyễn) - team Thanh Hằng

Hoàn thiện đội hình team Thanh Hằng là sự gia nhập của thí sinh Lệ Nam. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, những gì Lệ Nam còn thiếu là sự mạnh mẽ, bứt phá khỏi cái bóng của người khác. Đó là điều mà Thanh Hằng hứa hẹn sẽ mang đến cho thí sinh.

the face nam trong tay at chu bai thanh hang khien minh hang so hai hinh 7
Lệ Nam - team Thanh Hằng

Võ Hoàng Yến là HLV về đích thứ hai trong phần chọn đội. Kinh nghiệm dày dặn trong làng mẫu cùng danh hiệu “Nữ hoàng sàn diễn” giúp cô chiêu mộ được đội hình thí sinh chuẩn high fashion từ kĩ năng đến ngoại hình.

Hot boy đình đám của giới trẻ Brian Trần là thí sinh đầu tiên gia nhập team Võ Hoàng Yến. Tương đồng với thí sinh ở những khuyết điểm mà bản thân đã cải thiện được, Võ Hoàng Yến tin tưởng mình sẽ giúp đỡ được Brian tiến bộ trong thời gian sắp tới.

the face nam trong tay at chu bai thanh hang khien minh hang so hai hinh 8
Brian Trần - team Võ Hoàng Yến

Gương mặt ấn tượng và tinh thần tràn đầy năng lượng là yếu tố giúp Tôn Tuấn Kiệt nhận được sự lựa chọn của Võ Hoàng Yến. Nam thí sinh đã bật khóc vì được về với thần tượng trong lòng mình.

the face nam trong tay at chu bai thanh hang khien minh hang so hai hinh 9
Tôn Tuấn Kiệt - team Võ Hoàng Yến

Trước khi đến với The Face Vietnam 2018, Trần Tuyết Như đã sở hữu kinh nghiệm chinh chiến trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ. Đó cũng chính là thế mạnh giúp nữ thí sinh tự tin tại cuộc thi. Dù phải tranh giành với Minh Hằng, nhưng Võ Hoàng Yến vẫn thắng thế và mang được Tuyết Như về đội của mình cùng lời gửi gắm: “Giúp chị đánh bại team Minh Hằng ở phần thi catwalk nha em!”.

PC_Article_Middle

Loading...

the face nam trong tay at chu bai thanh hang khien minh hang so hai hinh 10
Trần Tuyết Như - team Võ Hoàng Yến

Gương mặt nữ xinh đẹp đến từ Hà Nội – Nguyễn Quỳnh Anh đã được vị HLV cá tính đưa vào danh sách “gà cưng” từ những ngày đầu ở vòng casting. Vì vậy, ngay khi Quỳnh Anh xuất hiện, Võ Hoàng Yến lập tức giơ bảng và hạnh phúc đón Quỳnh Anh về đội của mình khi chỉ duy nhất một mình cô chọn thí sinh này.

the face nam trong tay at chu bai thanh hang khien minh hang so hai hinh 11
Nguyễn Quỳnh Anh - team Võ Hoàng Yến

Lại một lần nữa, Võ Hoàng Yến đối đầu Minh Hằng trong cuộc chiến tranh giành một gương mặt nam tiềm năng – Huy Quang. Trước sự mạnh mẽ, gai góc và cá tính của Võ Hoàng Yến, Huy Quang đã bị chinh phục và trở thành mảnh ghép cuối cùng của team HLV Võ Hoàng Yến, đồng nghĩa với việc Minh Hằng nhận lại một thất bại trong cuộc tranh giành này.

the face nam trong tay at chu bai thanh hang khien minh hang so hai hinh 12
Huy Quang - team Võ Hoàng Yến

Lần đầu tiên ngồi vào ghế HLV cho The Face, Minh Hằng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi có rất nhiều sự hoài nghi về năng lực và khả năng thích hợp với một chương trình truyền hình thực tế về nghề mẫu, lĩnh vực chưa bao giờ là thế mạnh của Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

Hoàng Như Mỹ đến từ Lâm Đồng sở hữu khuôn mặt xinh xắn, khả ái. Tuy chiều cao khiêm tốn nhưng Minh Hằng nhìn ra được tiềm năng có thể khai thác ở cô gái này nên đã đón thí sinh về đội của mình trong sự “mỉa mai” của Võ Hoàng Yến: “Thấp thì về với thấp thôi!”.

the face nam trong tay at chu bai thanh hang khien minh hang so hai hinh 13
Hoàng Như Mỹ - team Minh Hằng

Sự xuất hiện của Trương Thanh Long tại The Face gây sự chú ý lớn từ những ngày đầu tiên. Tại vòng casting, Trương Thanh Long là “ngòi nổ” cho trận chiến Song Hằng, và lịch sử một lần nữa lặp lại khi ở vòng pick team, cả Thanh Hằng và Minh Hằng đều giơ bảng chọn khiến không khí trở nên kịch tính và hồi hộp hơn bao giờ hết. Sau những tranh cãi và thuyết phục từ hai vị HLV, Trương Thanh Long chọn về với Minh Hằng khiến nữ HLV xinh đẹp vỡ òa hạnh phúc.

the face nam trong tay at chu bai thanh hang khien minh hang so hai hinh 14
Trương Thanh Long - team Minh Hằng

Một thí sinh nữ xinh xắn khác tiếp tục gia nhập team Minh Hằng, đó là thí sinh Lê Thị Trâm Anh. Sự dịu dàng, nữ tính cùng gương mặt khả ái là những điều đồng điệu giữa Trâm Anh và Minh Hằng khiến HLV chọn cô từ cái nhìn đầu tiên.

the face nam trong tay at chu bai thanh hang khien minh hang so hai hinh 15
Lê Thị Trâm Anh - team Minh Hằng

Bạn thân H’Hen Niê – cô gái dân tộc tràn đầy sức sống H’Bella H’Đơk là thí sinh nữ sở hữu chiều cao nổi bật cùng phong cách hoa hậu hiện diện trong team Minh Hằng. Đây là thí sinh duy nhất được cả 3 HLV mời ra trò chuyện trước khi quyết định lựa chọn. Sau màn thử thách căng thẳng, dữ dội giữa thí sinh và host, HLV Minh Hằng giơ bảng chọn H’Bella.

the face nam trong tay at chu bai thanh hang khien minh hang so hai hinh 16
H’Bella H’Đơk - team Minh Hằng

Là gương mặt cuối cùng của team Minh Hằng, thí sinh Nguyễn Xuân Phúc gây ấn tượng với vẻ ngoài nam tính, phong trần và kinh nghiệm phim ảnh dày dặn. 

the face nam trong tay at chu bai thanh hang khien minh hang so hai hinh 17
Nguyễn Xuân Phúc - team Minh Hằng

Trong vòng chọn đội, ngoài Top 15 đã lộ diện, còn rất nhiều gương mặt tiềm năng phải dừng chân trong tiếc nuối. Sau khi kết thúc phần chọn đội, 3 HLV đã về phòng riêng để gặp gỡ team của mình. 

the face nam trong tay at chu bai thanh hang khien minh hang so hai hinh 18
Màn ăn mừng của team Võ Hoàng Yến
the face nam trong tay at chu bai thanh hang khien minh hang so hai hinh 19
Team Thanh Hằng ăn mừng
the face nam trong tay at chu bai thanh hang khien minh hang so hai hinh 20
Team Minh Hằng tưng bừng ăn mừng về một đội

Tập 2 The Face được phát sóng vào tối 07/10 trên kênh VTV9, 22h30 trên kênh Hà Nội 1 và 21h30 trên kênh FPT Play./.

Hà Phương/VOV.VN Ảnh: BTC

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi