Phim kinh dị mới quy tụ Chris Hemsworth, Dakota Johnson - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Phim kinh dị mới quy tụ Chris Hemsworth, Dakota Johnson

Nhắc đến Drew Goddard, khán giả nghĩ ngay đến những tác phẩm cực kỳ táo bạo và đột phá. Năm 2012, ông trình làng bộ phim kinh dị, ly kỳ The Cabin in the Woods và tạo nên một hiện tượng mới trên màn ảnh rộng. Bằng cách sáng tạo dựa trên những tình tiết, nhân vật kinh điển, nhà làm phim người Mỹ này đã mang đến trải nghiệm điện ảnh chưa từng có. The Cabin in the Woods nhận hơn 50 đề cử và đoạt nhiều giải thưởng, trong đó có giải Phim kinh dị xuất sắc nhất của Viện Hàn lâm phim Khoa học viễn tưởng, kỳ ảo và kinh dị.

phim kinh di moi quy tu chris hemsworth dakota johnson hinh 1
Sau siêu phẩm “The Cabin in the Woods”, đạo diễn Drew Goddard
thai nghén đứa con mới “Bad Times At The El Royale”

Bad Times At The El Royale là tác phẩm đầu tiên và duy nhất mà Drew Goddard đảm nhận cả ba vị trí nhà sản xuất, biên kịch lẫn đạo diễn. Quá tâm đắc với câu chuyện đặc sắc này, ông đã quyết định tự tay mình đưa nó lên màn ảnh rộng. Sự tái xuất của nhà làm phim đại tài hứa hẹn tạo nên một tác phẩm bùng nổ mới.

Câu chuyện nghẹt thở, bí ẩn và độc nhất vô nhị

Lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỷ trước, Bad Times At The El Royale theo chân 7 con người xa lạ cùng có mặt tại El Royale, một khách sạn bí ẩn ở biên giới của California và Nevada. Mỗi người đều mang trong mình một bí mật riêng. Họ gặp gỡ tại khách sạn có quá khứ đen tối. Trong một đêm định mệnh, các nhân vật tìm kiếm sự cứu rỗi nhưng mọi thứ đều đi chệch hướng, trở thành một buổi tối đẫm máu và kinh hoàng.

7 nhân vật chính bao gồm chàng lễ tân trẻ tuổi (Lewis Pullman) và 6 vị khách bí ẩn: mục sư Daniel Flynn (Jeff Bridges), nữ ca sĩ Darlene Sweet (Cynthia Erivo), hai chị em nhà Summerspring (Cailee Spaeny và Dakota Johnson), tay bán máy hút hút bụi Laramie Seymour Sullivan (Jon Ham) cùng thủ lĩnh giáo phái bí ẩn Billy Lee (Chris Hemsworth).

Bộ phim bao trùm bầu không khí căng thẳng với những âm mưu quỷ quyệt, những cuộc giết chóc rùng rợn và những nút thắt bất ngờ. Từng thách thức khán giả với dòng tagline “Bạn nghĩ bạn biết rõ chuyện phim?” trong The Cabin in the Woods, Drew Goddard hứa hẹn đưa khán giả “đi từ cú sốc này đến cú sốc khác” trong tác phẩm mới của mình.

phim kinh di moi quy tu chris hemsworth dakota johnson hinh 2
Bộ phim hội tụ dàn diễn viên đình đám.

Hội tụ dàn diễn viên đình đám

Bad Times At The El Royale quy tụ các gương mặt thực lực và được yêu thích bậc nhất của Hollywood hiện nay.

“Thần sấm” Chris Hemsworth: Anh được cả thế giới biết đến với nhân vật Thor trong loạt phim bom tấn của Marvel, cụ thể trong Thor (2011), The Avengers (2012), Thor: The Dark World (2013), Avengers: Age of Ultron (2015), Doctor Strange (2016), Thor: Ragnarok (2017) và Avengers: Infinity War (2018). Sở hữu khuôn mặt điển trai và diễn xuất tốt, anh chàng không chỉ “cưa đổ” người hâm mộ mà còn được lòng giới phê bình. Nam diễn viên từng nhận đề cử của giải BAFTA.

PC_Article_Middle

Loading...

Bad Times At The El Royale đánh dấu sự kết hợp lần thứ 2 giữa anh và đạo diễn Drew Goddard sau The Cabin in the Woods. Nhiều năm trước, khi Drew Goddard nhìn thấy Chris Hemswortg, ông đã phải thốt lên rằng: “Lạy Chúa, đây đích thực là một ngôi sao điện ảnh”.

Dakota Johnson: kiều nữ người Mỹ nổi tiếng toàn thế giới nhờ vào loạt phim Fifty Shades, bao gồm 3 phần Fifty Shades of Grey (2015), Fifty Shades Darker (2017) và Fifty Shades Freed (2018). Không chỉ biết khoe da thịt, cô thuộc hàng ngũ diễn viên thực lực ở Hollywood. Dakota Johnson từng đoạt giải Quả Cầu Vàng danh giá và nhận đề cử của giải BAFTA. Với Bad Times At The El Royale, cô tiếp tục khoe vẻ quyến rũ chết người của mình trong một vai diễn bí ẩn và có cá tính.

phim kinh di moi quy tu chris hemsworth dakota johnson hinh 3
Dakota Johnson.

Tượng vàng Oscar Jeff Bridges: Là gương mặt gạo cội của điện ảnh thế giới, Jeff Bridges sở hữu vô số cúp vàng từ những giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh. Ông từng 7 lần nhận đề cử và 1 lần giành chiến thắng giải Oscar. Nam tài tử cũng từng 5 lần ghi tên mình trong danh sách đề cử của Quả Cầu Vàng và 1 lần được gọi tên. Tính đến nay, Jeff Bridges đã hơn 100 lần được đề cử tại các giải thưởng điện ảnh uy tín. Các tác phẩm nổi bật của ông bao gồm Crazy Heart, The Big Lebowski, True Grit, Hell or High Water,... Sự xuất hiện của ông trong Bad Times At The El Royale hứa hẹn tạo nên một màn trình diễn đặc biệt và đáng nhớ.

“Mad Men” Jon Hamm: Jon Hamm là một diễn viên tài năng nhưng đã trải qua nhiều nốt trầm trong sự nghiệp. Sau tất cả, anh tạo nên cơn sốt nhờ vào series Mad Men (2007 - 2015). Nhờ vào loạt phim này, anh đã nhận 6 đề cử Quả Cầu Vàng và 2 lần giành chiến thắng. Tác phẩm điện ảnh nổi bật gần đây nhất của anh là Baby Driver (2017) của đạo diễn Edgar Wright.

Bad Times At The El Royale dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 19.10.2018./.

Tố Uyên/VOV.VN Theo Galaxy

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi