“Ơn giời 2018“: Elly Trần vẫn yêu si mê dù bị Trường Giang phụ bạc - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

“Ơn giời 2018“: Elly Trần vẫn yêu si mê dù bị Trường Giang phụ bạc

Lần đầu dạm ngõ sân khấu, Elly Trần chẳng ngờ mình chính là người mở màn cho cả chương trình “Ơn giời” mùa 5. Ở hậu trường sân khấu, Elly Trần tâm sự mình mất ngủ liên tục nhiều đêm liền và cảm thán: “Có lẽ đây là quyết định sai lầm nhất cuộc đời tôi”. Bà mẹ 2 con tâm sự mình chỉ quen đóng những vai ngây thơ, hiền lành nên nếu kịch bản quá phức tạp thì khả năng “banh sân khấu” là khá cao.

Tại “Ơn giời”, cô đã trở thành vợ của trưởng phòng Trường Giang. Trong gian phòng, Trường Giang gây khó hiểu với hình ảnh khệ nệ của một người đàn ông đang mang thai. “Ông xã” Nhã Phương xác nhận: “Tôi đã có thai cùng Elly Trần”. Mang những nỗi bực dọc của một “bà bầu”, Trường Giang rơi vào tình trạng trầm cảm và hoài nghi về cô vợ nóng bỏng của mình.

on gioi cau day roi elly tran van yeu si me du bi truong giang phu bac hinh 1
Elly Trần trần tình cùng ông xã Nhã Phương.

Dù sắp cưới Nhã Phương, Trường Giang vẫn ghen lồng lộn vì nghĩ Elly Trần có tư tình riêng. Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng, phó phòng Hữu Tín xuất hiện và hé lộ những gian díu giữa mình và Elly Trần trước mặt Trường Giang. Để minh chứng tình yêu, Elly Trần trần tình cùng ông xã Nhã Phương: “Đang ăn cơm em không hạ mình ăn cám được” khiến Hữu Tín chạnh lòng. Đồng thời, cô cũng thừa nhận yêu Trường Giang không phải vì tiền mà vì ngoại hình hấp dẫn.

on gioi cau day roi elly tran van yeu si me du bi truong giang phu bac hinh 2
Dù sắp cưới Nhã Phương, Trường Giang vẫn ghen lồng lộn vì nghĩ Elly Trần có tư tình riêng.
Từ người bị bắt bẻ, Elly Trần đã phút chốc khiến Hữu Tín lẫn Trường Giang đờ đẫn vì lối xử trí nhanh gọn và duyên dáng của mình. Đặc biệt, nghệ sĩ Hoài Linh đánh giá rất cao khả năng ứng biến khi Elly Trần phát hiện Trường Giang bị bệnh hiểm nghèo.

PC_Article_Middle

Loading...

“Ơn giời, cậu đây rồi” 2018 tập 2 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15, Chủ Nhật (23/10) trên VTV3./.

Tố Uyên/VOV.VN Theo BTC

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi