Đọ sắc diễn viên 'Hậu duệ mặt trời Việt Nam' với phiên bản Hàn Quốc - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Đọ sắc diễn viên 'Hậu duệ mặt trời Việt Nam' với phiên bản Hàn Quốc

Khả Ngân - Song Hye Kyo

Khả Ngân xuất phát điểm là một hotgirl boxing nhận được sự quan tâm từ khán giả trẻ. Sinh năm 1997, cô nàng hotgirl ngày nào giờ là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp của showbiz Việt. Từng tham gia nhiều dự án điện ảnh và cả truyền hình nhưng phải đến 100 ngày bên em, Khả Ngân mới thoát mác "hotgirl đóng phim".

Trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam, nữ diễn viên 21 tuổi vào vai bác sĩ Hoài Phương. Cô có nhiều lợi thế hơn so với Song Hye Kyo trong bản gốc bởi sự trẻ trung và cả chiều cao.

Lần đầu tiên tham gia một dự án phim dài tập đình đám như Hậu duệ mặt trời, Khả Ngân không giấu sự hồi hộp: “Khi được nhận vai tôi cảm thấy bất ngờ, giống như một cơ duyên, điều gì đến sẽ đến. Đây là một vai diễn lớn, đòi hỏi nhiều khả năng diễn xuất lẫn tạo hình nhân vật, thế nên đây cũng là một thử thách lớn của tôi"

do sac dien vien hau due mat troi viet nam voi phien ban han quoc hinh 1
 Khả Ngân nhận vai bác sĩ Hoài Phương khi mới 21 tuổi trong khi Song Hye Kyo 35 tuổi lúc đóng vai bác sĩ Kang.

Trong khi đó, Song Hye Kyo - bác sĩ Kang của phiên bản Hàn dù đã ở độ tuổi U40 nhưng vẫn rất thu hút bởi nhan sắc không tuổi của mình. Thậm chí, cô còn được xem là một trong những mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn bởi tham gia showbiz gần 20 năm, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên cũng ghi dấu trong lòng khán giả với nhiều bộ phim đình đám như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Ngọn gió đông năm ấy... Nhờ vậy, Song Hye Kyo sở hữu khá nhiều giải thưởng danh giá. Hiện tại, nữ diễn viên đang có gia đình hạnh phúc bên cạnh Song Joong Ki - cũng là bạn diễn của cô trong Hậu duệ mặt trời.

Song Luân - Song Joong Ki

Song Luân cũng là diễn viên gặp áp lực không kém Khả Ngân bởi Song Joong Ki trong vai đại úy Yoo Shi Jin của bản gốc quá thành công. Song Luân là một gương mặt quen thuộc với khán giả trong lĩnh vực âm nhạc nhưng còn khá lạ lẫm trong địa hạt điện ảnh.

Sở hữu ngoại hình điển trai, thân hình 6 múi nam tính không kém gì Song Joong Ki nhưng Song Luân lại gặp bất lợi về mặt diễn xuất. Anh từng tham gia nhiều bộ phim nhưng đều là tuyến vai phụ và diễn xuất cũng không quá ấn tượng. Hơn nữa, anh cũng chưa từng tham gia thử sức ở mảng phim truyền hình. Dù vậy, khán giả vẫn rất trông đợi vào diễn xuất của nam diễn viên sau khi trailer phim được hé lộ.

do sac dien vien hau due mat troi viet nam voi phien ban han quoc hinh 2
Song Luân - Song Joong Ki.

Còn Song Joong Ki với vai diễn đại úy Yoo lại trở thành ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á. Diễn xuất của Song Joong Ki trong phiên bản Hàn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khán giả khi xây dựng thành công hình tượng người đàn ông trong mơ của các cô gái, vừa ngọt ngào lại vừa mạnh mẽ khi xả thân bảo vệ đất nước.

PC_Article_Middle

Loading...

Trước Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki từng đảm nhận nhiều vai diễn đa dạng khác nhau trong trong Nice guy, Chuyện tình ở Sungkyunkwan... Sau khi kết hôn với Song Hye Kyo, nam diễn viên dành nhiều thời gian cho vợ và chưa có dấu hiệu tham gia phim ảnh trở lại.

Cao Thái Hà - Kim Ji Won

Trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam, Cao Thái Hà đảm nhận vai bác sĩ quân y - trung úy Minh Ngọc. Trong dàn diễn viên phim, Cao Thái Hà được xem là một lựa chọn khá ổn của nhà sản xuất bởi cô từng gây ấn tượng với diễn xuất chân thật, tự nhiên trong nhiều bộ phim như Chàng khờ mất vợ, Đồng tiền quỷ ám... Cô cũng từng lọt top 3 Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards.

Được biết, đầu năm 2018, Cao Thái Hà được ê kíp phim Hậu duệ mặt trời mời tới thử vai nữ chính. Tuy nhiên, cô lại mong muốn được đóng vai trung úy Yoon vì quá ấn tượng với vai diễn này trong phiên bản gốc.

do sac dien vien hau due mat troi viet nam voi phien ban han quoc hinh 3
Cao Thái Hà - Kim Ji Won.

Nhận vai trung úy Yoon năm 24 tuổi, Kim Ji Won có lợi thế hơn Cao Thái Hà về sự trẻ trung. Là vai thứ chính trong phim, góp phần không nhỏ vào các tình tiết để tạo nên sự thành công cho phiên bản Hàn, Kim Ji Won nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả bởi diễn xuất của mình.

Hữu Vi - Jin Goo

Hữu Vi vào vai thượng sĩ Bảo Huy (trong bản gốc là thượng sĩ Seo Dae Young do Jin Goo đóng). Ngay khi công bố dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời Việt Nam, cư dân mạng liên tục thắc mắc liệu Hữu Vi có thể lột tả được hình ảnh một thượng sĩ mạnh mẽ, quyết đoán nhưng lại có tính cách trầm lắng hay không, nhất là khi sự nghiệp diễn xuất của anh chỉ mới có vai phụ trong Glee Việt Nam.

do sac dien vien hau due mat troi viet nam voi phien ban han quoc hinh 4
Hữu Vi - Jin Goo.

Hơn Hữu Vi 11 tuổi, Jin Goo lại có phần nổi trội hơn về mặt diễn xuất khi từng là Nam diễn viên phụ xuất sắc của giải Rồng xanh. Tham gia vào Hậu duệ mặt trời, Jin Goo cũng "đốn tim" nhiều fan nữ không kém gì Song Joong Ki bởi hình tượng chín chắn, trưởng thành./.

Lạc Phong/VTC News

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi