Giọng ải giọng ai: Kiều Minh Tuấn bị chê bai vì giọng hát “thảm họa“ - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Giọng ải giọng ai: Kiều Minh Tuấn bị chê bai vì giọng hát “thảm họa“

Mở đầu tập 10 "Giọng ải giọng ai", bộ ba Đại Nghĩa - Trấn Thành - Trường Giang bất ngờ xuất hiện trong phong cách rất "Hawaii" với những chiếc áo sơ mi có họa tiết sặc sỡ, trẻ trung. Dựa theo phong cách mà stylist chọn cho cả ba, Trấn Thành liền đoán khách mời của tập này thuộc tuổi teen hoặc ít nhất sẽ rất trẻ trung như Chi Pu, Noo Phước Thịnh chẳng hạn và tỏ ra hào hứng khi được MC Đại Nghĩa xác nhận là rất trẻ. Thế nhưng ngay sau đó, Trấn Thành như "bị xịt keo vào mặt" khi Đại Nghĩa lần lượt mời các vị khách mời bước ra sân khấu: Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

giong ai giong ai kieu minh tuan bi che bai vi giong hat tham hoa hinh 1
Đội Trấn Thành gồm: Cát Phượng và Thoại Mỹ
giong ai giong ai kieu minh tuan bi che bai vi giong hat tham hoa hinh 2
Đội Trường Giang: Kim Tử Long và Kiều Minh Tuấn

Dù bất ngờ trước sự xuất hiện của dàn khách mời kỳ cựu, Trường Giang vẫn nhanh chóng lên tiếng "giành" Kim Tử Long về đội mình với lí do: "Em rất là mong muốn chị Mỹ về đội Trấn Thành, Anh Long phải về đội em, vì anh Long mà ngồi đội đối diện với em chơi ăn gian dữ lắm". Cuối cùng, Kim Tử Long và Kiều Minh Tuấn về với đội Trường Giang,  trong khi Thoại Mỹ, Cát Phượng về đội của Trấn Thành.

vòng 1 - Hóa thân, 7 giọng hát bí ẩn lần lượt xuất hiện trong các đoạn clip ngắn. Ban bình luận được nghe giọng hát của nhân vật trong tích tắc. Từ đó, mỗi đội phải tìm ra một nhân vật hát không hay ở vòng này.

Giọng ca bí ẩn số 1: Nữ, may áo dài. Cát Phượng cho rằng với khuôn mặt xinh xắn nhỏ nhắn, cái miệng chúm chím, thí sinh sẽ hát ngang ngửa cô, là... hát dở. Kiều Minh Tuấn để ý bụng của cô gái rất phẳng nên đoán là hát không hay. 

giong ai giong ai kieu minh tuan bi che bai vi giong hat tham hoa hinh 3
Giọng ca bí ẩn số 1

Giọng ca bí ẩn số 2: Nam, đánh đàn Violon. Kim Tử Long khẳng định thí sinh này không biết đàn Violon vì vị trí đặt tay sai, còn về giọng hát thì cũng không tin anh chàng này hát hay do... không có cảm tình. Trường Giang, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều đồng lòng khẳng định anh chàng này hát không hay. 

giong ai giong ai kieu minh tuan bi che bai vi giong hat tham hoa hinh 4
Giọng ca bí ẩn số 2

Giọng ca bí ẩn số 3: Nam, vận động viên bi sắt. Kim Tử Long "vạch trần" anh chàng này không phải vận động viên bi sắt vì động tác ném không đúng. Về giọng hát, thí sinh cũng chỉ ca văn nghệ chơi thôi chứ không chuyên nghiệp. Trường Giang cũng đồng ý với đàn anh. Trấn Thành và Thoại Mỹ đều nhận thấy thí sinh hát hay vì diễn chân thật chứ không diễn.

giong ai giong ai kieu minh tuan bi che bai vi giong hat tham hoa hinh 5
Giọng ca bí ẩn số 3

Giọng ca bí ẩn số 4: Nam, vệ sĩ. Trường Giang và Cát Phượng đều cho rằng thí sinh hát không hay. Kim Tử Long nhận định anh chàng này không phải vệ sĩ, cũng không có giọng hát. 

giong ai giong ai kieu minh tuan bi che bai vi giong hat tham hoa hinh 6
Giọng ca bí ẩn số 4

Giọng ca bí ẩn số 5: Nam, huấn luyện chó săn. Kiều Minh Tuấn nhận ra nam thí sinh có hơi rất dài, Thoại Mỹ thì cho rằng anh chàng hát không hay. Riêng Cát Phượng, Kim Tử Long và Trường Giang lại nghĩ thí sinh hát hay. 

giong ai giong ai kieu minh tuan bi che bai vi giong hat tham hoa hinh 7
Giọng ca bí ẩn số 5

Giọng ca bí ẩn số 6: Nam, mua bán đồ điện tử. Vừa xem xong đoạn clip, Trường Giang và Kiều Minh Tuấn đều gật gù rằng thí sinh hát hay. Thoại Mỹ lại cho rằng anh chàng này chỉ biết hát chứ không hát hay.

giong ai giong ai kieu minh tuan bi che bai vi giong hat tham hoa hinh 8
Giọng ca bí ẩn số 6

Giọng ca bí ẩn số 7: Nữ, bán cơm văn phòng. Kim Tử Long cho rằng nữ thí sinh không bán cơm mà phải là ca sĩ hay kịch sĩ gì đó nên sẽ hát hay. Kiều Minh Tuấn cũng đồng ý với đàn anh. Trong khi đó, đội Trấn Thành, Thoại Mỹ, Cát Phượng lạ tỏ ra phân vân 50-50. Sau khi thảo luận, Thoại Mỹ chọn giọng ca bí ẩn số 5, Kim Tử Long chọn giọng ca bí ẩn số 3 hát không hay.

giong ai giong ai kieu minh tuan bi che bai vi giong hat tham hoa hinh 9
Giọng ca bí ẩn số 7

Kết quả vòng 1: Giọng ca bí ẩn số 5 trình bày ca khúc "Gõ cửa trái tim" với chất giọng "ngang phè" khiến Thoại Mỹ phấn khích vì lựa chọn chính xác. Anh chàng cho biết mình tên là Văn Đồng, hiện đang là sinh viên.

Ca khúc Gõ cửa trái tim - Văn Đồng

Giọng ca bí ẩn số 3 thể hiện ca khúc "Bằng lòng đi em" của Quốc Đại. Màn trình diễn được Đại Nghĩa ví như là một cuộc rượt đuổi âm nhạc khi nhạc đi đằng nhạc và lời đi đằng lời khiến ban bình luận cười nghiêng ngả. Được biết, thí sinh tên là Minh Đạt, hiện là sinh viên năm cuối trường Đại học Sư phạm Hồ Chí Minh. Ở vòng đầu tiên, cả hai đội đều ghi được điểm khi chọn đúng giọng hát thảm họa.

Ca khúc Bằng lòng đi em - Minh Đạt

Đến với vòng 2 - Siêu diễn, những giọng ca bí ẩn biểu diễn hát nhép miệng trực tiếp trên sân khấu để các khách mời dự đoán. Cô gái đeo mặt nạ ở vị trí số 1 nhép ca khúc "Huế xưa". Trường Giang cho rằng nếu cô gái này hát dở là một sự bất hạnh. 

Anh chàng đánh đàn Violin ở vị trí số 2 nhép ca khúc "Tình yêu tìm thấy" của Quang Vinh. Thoại Mỹ thấy cách lấy hơi để vào đầu câu đúng và có rung thật. Trường Giang cho rằng anh chàng này đã tập luyện để có phong thái đỉnh đạc nhưng biết đâu cất giọng lại "thảm họa".

PC_Article_Middle

Loading...

Anh chàng ở vị trí số 4 nhép ca khúc "Bản tình ca đầu tiên". Trấn Thành và Kim Tử Long đều nhận thấy thí sinh có cách cầm micro rất sai nên không phải là ca sĩ cũng không phải người biết hát. Cát Phượng cũng cho rằng thí sinh hát không hay vì run và nhạc chưa đến đã để micro chờ. 

Anh chàng ở vị trí số 6 nhép ca khúc "Thành phố tình yêu và nỗi nhớ" của Trọng Tấn. Cát Phượng cho biết thí sinh đang nhép mà cứ như hát khiến cô "nổi da gà". Trong khi đó, Kim Tử Long khẳng định thí sinh ca không hay, Trấn Thành cũng chung ý kiến với đàn anh vì "mọi thứ quá hoàn hảo".

giong ai giong ai kieu minh tuan bi che bai vi giong hat tham hoa hinh 10
Giọng ca bí ẩn số 6

Cô nàng bán cơm văn phòng ở vị trí số 7 nhép ca khúc "Quê hương ba miền" của Dương Hồng Loan. Trấn Thành và Trường Giang đều nhận định thí sinh hát không hay vì nhép điệu hơn giọng nhép. Sau 30 giây hội ý, đội Kim Tử Long chọn giọng ca bí ẩn số 6, đội Thoại Mỹ chọn giọng ca bí ẩn số 7 hát không hay.

Kết quả vòng 2: Giọng ca bí ẩn số 6 tự tin chọn thể hiện ca khúc "Xót xa" khoe chất giọng đầy ngọt ngào khiến Kim Tử Long "hổ thẹn" vì lựa chọn sai lầm. Anh chàng tên Đinh Trường, đang là ca sĩ tự do.

Ca khúc Xót xa - Đinh Trường

Giọng ca bí ẩn số 7 bước lên sân khấu và "phá nát" ca khúc "Bông bí vàng" của Hương Lan bằng giọng hát "đâm xuồng" khiến Thoại Mỹ, Kim Tử Long "choáng váng". Thí sinh giới thiệu mình là Kiều Ngân, hiện đang là diễn viên. Như vậy, Kim Tử Long đã đoán sai, riêng Thoại Mỹ xuất sắc ghi điểm cả 2 vòng  vì chọn đúng giọng ca bí ẩn.

Ca khúc Bông bí vàng - Kiều Ngân

vòng quyết định - Lộ diện, đội Kim Tử Long quyết định chọn cô gái đeo mặt nạ số 1 để hát cùng, trong khi đó, đội Thoại Mỹ chọn anh chàng số 2.

Giọng ca bí ẩn số 4 - anh chàng vệ sĩ đẹp trai như hotboy Hàn Quốc không được chọn tự tin lên sân khấu khoe chất giọng "thảm họa" với ca khúc "Nhật ký đời tôi".  Anh chàng tên Duy Luân, hiện là diễn viên và người mẫu ảnh.

Ca khúc Nhật ký đời tôi - Duy Luân

Giọng ca bí mật số 1 là thí sinh tiếp theo lộ diện. Cô nàng tháo mặt nạ khiến mọi người ngay lập tức nhận ra đó là Tuyết Nhung - con gái nuôi của Phi Nhung đúng như Thoại Mỹ đoán trước đó. NSƯT Kim Tử Long và Tuyết Nhung đã có một màn song ca "Lại nhớ người yêu" vô cùng ngọt ngào, sâu lắng khiến cả trường quay chìm đắm trong bản nhạc.

giong ai giong ai kieu minh tuan bi che bai vi giong hat tham hoa hinh 11
Giọng ca bí ẩn số 1 song ca cùng Kim Tử Long

Giọng ca bí ẩn số 2 cùng Thoại Mỹ song ca ca khúc "Hương tóc mạ non". Anh chàng Hoàng Thức, 20 tuổi, sinh viên trường Đại học Công nghệ khiến mọi người vô cùng bất ngờ khi cất giọng hát dày ấm, hòa giọng vô cùng ăn ý với Thoại Mỹ. 

giong ai giong ai kieu minh tuan bi che bai vi giong hat tham hoa hinh 12
Giọng ca bí ẩn số 2 song ca cùng nghệ sĩ Thoại Mỹ

Cuối phần trình diễn, quá mê mẩn trước giọng hát "bất chấp thời gian" của Thoại Mỹ, Đại Nghĩa và Trấn Thành đã đề nghị đàn chị hát tặng thêm 1 câu vọng cổ. Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cũng được đề nghị "góp vui" cho chương trình.

Nếu câu hát của Thoại Mỹ và Cát Phượng làm mọi người "mê mẩn" thì Kiều Minh Tuấn lại khiến Kim Tử Long phải "lắc đầu". NSƯT đã đứng dậy móc trong túi ra 10 ngàn đồng đưa cho Kiều Minh Tuấn và "sổ" một tràng tiếng Anh "bồi" tạm dịch là "Giọng hát của anh chỉ đáng giá 10 ngàn đồng, cầm tiền và đi đi" khiến mọi người thích thú. Như vậy, ở vòng 3 này, cả 2 đội đều đoán đúng giọng ca hay.

giong ai giong ai kieu minh tuan bi che bai vi giong hat tham hoa hinh 13
Kiều Minh Tuấn bị Kim Tử Long chê bai giọng hát "thảm họa".

Kết thúc đêm thi, Tuyết Nhung và Hoàng Thức đi đến vòng cuối cùng, mỗi bạn nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Trong khi đó, Kim Tử Long và Thoại Mỹ xuất sắc đoán đúng giọng ca hay, mỗi người đem về giải thưởng 25 triệu đồng./.

Hà Phương/VOV.VN Ảnh: BTC

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi