Bí quyết sở hữu 3 vòng hoàn hảo của Thiều Bảo Trang - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Bí quyết sở hữu 3 vòng hoàn hảo của Thiều Bảo Trang

Mỗi ngày, nữ ca sĩ dành ít nhất 30 phút để thực hiện những bài tập gym cho từng vùng trên cơ thể. Khi muốn thanh lọc, người đẹp pha nước chanh và uống liên tục trong 3 ngày.

Dưới đây là bài chia sẻ gửi Zing.vn của thành viên nhóm nhạc chị em Bee.T:

Thời điểm nặng nhất, tôi khoảng 52 kg. Cơ thể khó tăng nhưng dễ xuống cân nên chỉ khoảng 2 tuần, tôi có thể trở về con số mong muốn. Hiện tại, tôi cao 1,7 m, nặng 50kg và số đo 3 vòng là 86-62-91 cm.

bi quyet so huu 3 vong hoan hao cua thieu bao trang f66303 Bí quyết sở hữu 3 vòng hoàn hảo của Thiều Bảo Trang

Thiều Bảo Trang sở hữu vóc dáng cân đối, quyến rũ.

Để duy trì sức khỏe và vóc dáng thon gọn, một tuần, tôi tập gym 5 buổi, mỗi buổi ít nhất 30 phút. Những ngày rảnh rỗi, tôi dành 90 phút cho việc tập luyện. Một buổi tập luôn có 20 phút chạy bộ và các bài tập gym cho từng vùng trên cơ thể. Tôi dành nhiều thời gian hơn cho vòng 2-3 và phần cánh tay.

Các bạn có thể tham khảo những bài tập dành cho phái đẹp trên mạng hoặc nhờ sự tư vấn của HLV tại phòng tập. Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi, yếu tố tiên quyết dẫn tới thành công là sự chăm chỉ và kiên trì. Bản thân người tập phải có ý thức và nỗ lực tìm vóc dáng đẹp, thay vì đi tập theo trào lưu hay cần sự thúc đẩy từ người khác.

Ngoài gym, bơi lội là môn thể thao tôi lựa chọn để duy trì vóc dáng và dành đều đặn 1-2 tiếng/tuần để tập luyện. Bên cạnh đó, không thể không kể tới việc đốt cháy năng lượng bằng nhảy múa và tập vũ đạo.

Nhiều người hay hỏi tôi, bí quyết giữ dáng của chị là gì? Theo tôi, đó là do ăn ít nhưng hoạt động và nói nhiều. Chế độ dinh dưỡng của tôi là uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và thịt cá, hạn chế tinh bột và tuyệt đối không ăn khuya. Tôi bẩm sinh bị huyết áp thấp nên không thể bỏ đường vì chắc sẽ ngất xỉu.

Thường tôi ăn nhiều nhất vào bữa sáng với đầy đủ thịt, trứng, rau củ, tinh bột, sữa, trái cây. Buổi trưa ít hơn một chút với một chén cơm và thức ăn. Riêng buổi tối, tôi chỉ ăn nhẹ và uống sữa.

Trước mỗi bữa ăn, tôi uống 1-2 cốc nước để tạo cảm giác no giả và ăn chậm giúp kiểm soát lượng thức ăn tốt hơn. Thỉnh thoảng, tôi áp dụng việc detox thanh lọc cơ thể bằng nước chanh, uống liên tục trong 3 ngày.

Do ăn nhiều trong một thời gian dài, dạy dày của những người quá khổ bị giãn nên nếu chỉ ăn ít trong vài tuần, vài tháng, khó lòng đạt được hiệu quả như mong muốn. Để khắc phục điều này, bạn cần kiên trì, biến việc ăn ít thành thói quen. Dần dần, khi dạ dày co nhỏ lại, bạn sẽ ăn ít mà không cảm thấy đói. Kết hợp với việc tập thể dục, bạn sẽ giảm cân và có được vóc dáng như ý.

Chúc các bạn thành công.

Theo Zing News

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Bí quyết sở hữu 3 vòng hoàn hảo của Thiều Bảo Trang
Tin tức giải trí » Làm đẹp

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi