10 Cách Đơn Giảm Giúp Bạn Làm Mờ Quầng Thâm Quanh Mắt - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

10 Cách Đơn Giảm Giúp Bạn Làm Mờ Quầng Thâm Quanh Mắt

Công việc bận rộn khiến chúng ta thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi, thiếu ngủ đây là những nguyên nhân chính làm cho đôi mắt trở nên thâm quầng, thậm chí xuất hiện những nếp nhăn quanh mắt làm cho bạn trông già nua hơn. Thay vì che dấu những khuyết điểm này bằng cách trang điểm thì tại sao chúng ta không thử áp dụng một vài biện pháp từ thiên nhiên để làm mờ quầng thâm quanh mắt nhé!

1. Dưa chuột

10 cach don giam giup ban lam mo quang tham quanh mat 68199e 10 Cách Đơn Giảm Giúp Bạn Làm Mờ Quầng Thâm Quanh Mắt

Bạn hãy lấy một quả dưa chuột, rửa sạch và thái thành những lát dày rồi cho vào tủ lạnh trong nửa giờ đồng hồ. Sau đó đắp những lát dưa chuột lên quầng thâm mắt trong vòng 10 phút. Cuối cùng rửa sạch lại khu vực bạn vừa đắp dưa chuột với nước sạch. Công thức này giúp mang lại cảm giác êm dịu, sảng khoái cho đôi mắt thâm quầng, mệt mỏi, tẩy sáng vùng da tối màu. 

2. Khoai tây

Ép hai củ khoai tây lấy nước rồi nhúng 2 miếng bông tẩy trang vào nước ép đó, đắp lên mắt bạn. Bạn hãy nhắm mắt lại trước khi đắp và phải đảm bảo nước ép khoai tây có thể ngấm hết vào phần thâm quầng của mắt và phần mí mắt. Thư giãn trong 10-15 phút rồi rồi rửa sạch lại với nước mát. Nếu ngại phải ép nước khoai tây, bạn cũng có thể sử dụng những lát khoai tây đắp lên mắt để cải thiện đôi mắt mệt mỏi, thâm quầng.

3. Cà chua

10 cach don giam giup ban lam mo quang tham quanh mat b1d119 10 Cách Đơn Giảm Giúp Bạn Làm Mờ Quầng Thâm Quanh Mắt

Lấy một thìa nước ép cà chua và trộn với một thìa nước ép chanh. Thoa hỗn hợp này lên phần bọng mắt thẫm màu thật nhẹ nhàng. Chờ trong mười phút và rửa sạch lại với nước. Thực hiện công thức này hai lần một ngày để có xóa tan quầng thâm mắt nhanh chóng nhất. Bạn cũng có thể dưỡng trắng cho phần bọng mắt tối màu ngay từ bên trong bằng cách uống một cốc nước ép cà chua với một ít lá bạc hà, nước chanh và muối. Tuy nhiên, bạn nên uống nước này ngay khi vừa làm xong để có thể tận dụng được hết các dưỡng chất trong đó.

4. Nước hoa hồng

Bạn hãy lấy hai miếng bông tẩy trang và ngâm vào trong nước hoa hồng trong vài phút. Sau đó, nhắm mắt lại và đắp hai miếng bông tẩy trang lên trong vòng 15 phút. Cánh hoa hồng chứa rất nhiều vitamin, bao gồm vitamin A, B3, C, D, và E. Ngoài ra, falvonoid (chất chống oxy hóa), tannin, và kẽm cũng thường được tìm thấy trong nước hoa hồng. Đây chính là lý do vì sao nước hoa hồng lại có tác dụng cải thiện kết cấu da, làm dịu và trẻ hóa vùng da xung quanh mắt.

5. Nước chanh

10 cach don giam giup ban lam mo quang tham quanh mat 9fe5c6 10 Cách Đơn Giảm Giúp Bạn Làm Mờ Quầng Thâm Quanh Mắt

Bạn có thể thoa miếng bông tẩm nước ép chanh lên vùng da xung quanh mắt và rửa sạch lại sau mười phút. Bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ từ nước ép chanh bằng cách trộn một thìa nước ép chanh với hai thìa cà chua nghiền, một thìa bột đậu xanh và bột nghệ. Đắp hỗn hợp này nhẹ nhàng quanh mắt và rửa lại sau 10-15 phút. Bạn có thể sử dụng mắt nạ cho mắt này hai đến ba lần mỗi tuần. Nhưng bạn chú ý cẩn thận không để nước chanh dính vào mắt.

6. Nước lạnh hoặc sữa lạnh

Lấy một chiếc khăn ngâm trong nước lạnh hoặc sữa lạnh. Nhắm mắt lại thư giãn và đắp khăn trực tiếp lên mắt. Bạn cũng có thể thử một phương pháp khác bằng cách bọc một vài viên đá vào khăn và chườm mắt. Ngoài đá lạnh, bạn cũng có thể sử dụng một túi hạt đậu Hà Lan đông lạnh, một túi trà ướp lạnh hay một cái thìa lạnh để thay thế. Lặp lại phương pháp này ba đến bốn lần mỗi ngày trong một vài tuần.

7. Táo

10 cach don giam giup ban lam mo quang tham quanh mat c8c246 10 Cách Đơn Giảm Giúp Bạn Làm Mờ Quầng Thâm Quanh Mắt

Axit tannic trong táo có thể làm sáng tông màu da rất hiệu quả. Bên cạnh đó, vitamin B và C hòa tan được trong nước, cũng như kali trong táo là các dưỡng chất rất cần thiết cho vùng da nhạy cảm quanh mắt. 

Bạn cũng có thể luộc táo xanh rồi xay lên và thoa hỗn hợp lên mắt trong nửa tiếng đồng hồ. Sau đó, rửa sạch lại mắt với nước hơi âm ấm.

8. Lá bạc hà

Lấy một vài lá bạc hà và nghiền chúng thật nhẹ nhàng. Đắp lá bạc hà nghiền lên mắt trong năm đến mười phút. Sau đó nhẹ nhàng lau sạch lá bạc hà với một miếng vải sạch, lạnh.

Bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ làm từ lá bạc hà trộn với nước cốt chanh để đắp lên vùng da xung quanh mắt trong vài phút. Sau đó hãy rửa sạch lại mắt với nước lạnh.

9. Nghệ

10 cach don giam giup ban lam mo quang tham quanh mat 1a54a9 10 Cách Đơn Giảm Giúp Bạn Làm Mờ Quầng Thâm Quanh Mắt

Lấy bột nghệ trộn với nước ép dứa để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp này lên mắt trong khoảng mười phút trước khi sử dụng một miếng vải mềm và ẩm để lau sạch đi. Bên cạnh việc giúp loại trừ quầng thâm mắt, nó còn giúp vùng da xung quanh mắt mịn màng và mềm mại hơn rất nhiều. Bạn nên chăm chỉ thực hiện phương pháp này hàng ngày cho đến khi thấy được kết quả rõ rệt.

10. Dầu hạnh nhân

Cho một ít dầu hạnh nhân ra tay và xoa đều lên vùng da thâm quầng xung quanh mắt trước khi đi ngủ, massage thật nhẹ nhàng. Để dầu hạnh nhân trên mắt bạn như vậy qua đêm và rửa sạch lại với nước lạnh vào sáng hôm sau. Hãy thực hiện phương pháp này hàng ngày cho đến khi vùng da sẫm màu xấu xí ở mắt bạn hoàn toàn biến mất.

Đừng quên sử dụng kem dưỡng da phù hợp cho vùng da quanh mắt để cải thiện những nếp nhăn và dưỡng ẩm giúp làn da tươi sáng hơn nhé!

Theo BQLD

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 10 Cách Đơn Giảm Giúp Bạn Làm Mờ Quầng Thâm Quanh Mắt
Tin tức giải trí » Làm đẹp

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi