Gigi Hadid: Tôi ăn nhiều như đàn ông, đùi như đá tảng - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Gigi Hadid: Tôi ăn nhiều như đàn ông, đùi như đá tảng

Chân dài 9X không hối tiếc vì quảng cáo tai tiếng

3 chân dài gây xôn xao nhờ cơ thể “vạn người mê”

Chân dài “hot” nhất mạng xã hội khéo chọn đồ tôn dáng

Ngày 6.8 vừa qua, Gigi Hadid, chân dài 20 tuổi thuộc top gợi cảm nhất thế giới đã trả lời phỏng vấn báo điện tử Daily Mail Australia về quá trình làm thay đổi diện mạo làng mẫu của mình.

share gg Gigi Hadid: Tôi ăn nhiều như đàn ông, đùi như đá tảng1439091146 1439090203 1118full gigi hadid Gigi Hadid: Tôi ăn nhiều như đàn ông, đùi như đá tảng

Người mẫu Gigi Hadid

“Ăn nhiều như đàn ông, đùi to như đá tảng”

Gigi Hadid sinh ra trong một gia đình có người mẹ là một cựu mẫu: Yolanda Foster vì vậy, cô đã được hướng nghiệp từ rất sớm. Mẹ của Gigi khuyến khích con gái tìm tới các hãng mẫu ở New York để tìm kiếm cơ hội trong nghề khi đến tuổi trưởng thành.

Tuy nhiên, khác với hình tượng người mẫu thanh mảnh, ngực lép đã “công phá” mọi sàn diễn, Gigi lại có một vóc dáng nảy nở, đầy đặn. “Tôi ăn nhiều như đàn ông, và có cặp đùi to như đá tảng!” – cô gái trẻ từng là vận động viên bóng chuyền của tuyển Mỹ dự Olympic thiếu niên nhớ lại khi trả lời phóng viên Daily Mail.

Tất nhiên, vóc dáng lệch chuẩn hiện đại của Gigi Hadid không được lòng nhiều hãng mẫu. “Khi tôi tới các công ty quản lý người mẫu ở new York, rất nhiều người thích tôi, nhưng với điều kiện là tôi phải giảm cân”.

share gg Gigi Hadid: Tôi ăn nhiều như đàn ông, đùi như đá tảng1439091146 1439090203 gigi hadid photoshoot for daily front row magazine 2014 1 Gigi Hadid: Tôi ăn nhiều như đàn ông, đùi như đá tảng

Gigi Hadid đại diện cho hình ảnh khỏe khoắn, lành mạnh của lớp người mẫu mới

Gigi đã khóc suốt đêm và mẹ cô an ủi con gái: “Chúng ta sẽ tìm những người thích hợp!”, tức là những ai có thể nhìn ra vẻ đẹp ở một thân hình “đậm chất thể thao” (từ mà Gigi tự miêu tả bản thân).

Không lâu sau đó, Gigi Hadid ký hợp đồng với hãng IMG Models. Điều đáng nói là cô không hề thỏa hiệp với công thức chung của làng mẫu. Chân dài 9x không hề có ý định thay đổi con người cũng như những đường cong trên cơ thể mình.

Quyết định của Gigi Hadid và lời khuyên của mẹ cô đã đúng. Giữa cả thế giới thời trang tôn vinh những cô nàng ngực lép, vẫn có những người nhìn ra và yêu thích những đường cong. Gigi Hadid bắt đầu nhận được những hợp đồng danh giá của tạp chí dành cho phái mạnh Sport Illustrated hay các thương hiệu hướng tới sự sexy như Guess.

“Đùi to, ngực lớn vẫn có thể làm thời trang cao cấp”

Dù vậy, vẻ đẹp lành mạnh của “bông hồng lai” Palestine – Hà Lan sẽ không thể tạo nên sự đột phá nếu như cô không lọt “mắt xanh” của các thương hiệu cao cấp. Đầu tháng 8 vừa qua, cô đã bất ngờ trở thành gương mặt được ưu ái, trong một quảng cáo của Tom Ford.

Gigi Hadid vẫn sexy, và cô chụp nude để quáng bá dòng nước hoa của Tom Ford, nhưng thanh lịch và tinh tế hơn nhiều so với những gì người ta thấy trên Sport Illustrated. Điều này đã làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ, diện mạo của làng mẫu.

share gg Gigi Hadid: Tôi ăn nhiều như đàn ông, đùi như đá tảng1439091146 1439090203 tumblr n8k59mzvi11t9lvlvo1 1280 Gigi Hadid: Tôi ăn nhiều như đàn ông, đùi như đá tảng

Chân dài 9x trong quảng cáo nước hoa của Tom Ford mới đây

“Tôi là kiểu người mẫu mà ai cũng nghỉ là chỉ hợp với Guess, Sports Illustrated… Rồi tôi bắt đầu thử sức với thời trang cao cấp. Mọi người đều nói: ‘Ồ, thì ra một cô gái đùi to, ngực lớn vẫn có thể xuất hiện trên chiến dịch của Tom Ford, thú vị đấy!”.

Cùng với sự xuất hiện của Gigi Hadid trong giới thời trang cao cấp, nhiều quan niệm cũ về người mẫu cũng đã thay đổi. Các nhà thiết kế có cái nhìn đa chiều hơn khi chọn chân dài. Bên cạnh đó, Gigi cũng trở thành hình tượng lành mạnh cho nhiều cô gái hướng tới, trong thời buổi chân dài nhịn đói đến tử vong để giữ size 0 (hình thể chuẩn của người mẫu hiện tại).

Ngày 7.8 vừa qua, tiếp nối thành công với Tom Ford, Gigi Hadid được công bố là gương mặt mới cho chiến dịch của Topshop, thay thế Cara Delevingne. Chân dài 20 tuổi đã chứng minh cho cả thế giới thấy: Một cô gái ăn như đàn ông, chân to như đá tảng vẫn có thể bước chân vào nghề mẫu, và lấn át cả trong thời trang cao cấp lẫn ứng dụng.

share gg Gigi Hadid: Tôi ăn nhiều như đàn ông, đùi như đá tảng1439091146 1439090203 gigi 080815 3 Gigi Hadid: Tôi ăn nhiều như đàn ông, đùi như đá tảng

Gigi Hadid “soán ngôi” Cara Delevingne trong chiến dịch mới của Topshop

The post Gigi Hadid: Tôi ăn nhiều như đàn ông, đùi như đá tảng appeared first on DẠY CẮT TÓC.



from WordPress http://ift.tt/1f11vZW
via TCTEDU

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi