Stylist Minh Hằng: “Cô ấy không mặc xấu!” - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Stylist Minh Hằng: “Cô ấy không mặc xấu!”

Stylist của Minh Hằng gợi ý mặc tối giản với trắng đen

Ca sĩ Minh Hằng xinh như gái Hàn

Minh Hằng khoe đường cong gợi cảm ở Thủ đô

Thời gian qua, tín đồ thời trang dễ dàng nhận thấy sự ổn định trong phong cách của Minh Hằng, đồng thời cô luôn lọt top mặc đẹp do nhiều trang tin bầu chọn. Đứng đằng sau hình ảnh khá thành công này của nữ ca sĩ là sự hỗ trợ rất lớn của stylist Travis Nguyễn.

Cả hai bắt đầu gặp nhau vào năm 2013 khi cùng làm việc trong một bộ ảnh. Đến năm 2014 Travis và nàng Đông Dương trong “Vừa đi vừa khóc” đã chính thức hợp tác sau khi tìm được những đồng điệu về thời trang.

share gg Stylist Minh Hằng: Cô ấy không mặc xấu!1437643478 1437625050 mac3 Stylist Minh Hằng: Cô ấy không mặc xấu!

Travis Nguyễn cảm thấy trang phục của Minh Hằng không mắc lỗi nào để phải đứng trong danh sách thảm họa

Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói khi vài ngày qua, Minh Hằng liên tiếp có 2 trang phục lọt top thảm họa. Theo nhận xét của giới mộ điệu, 2 bộ đồ này vừa chẳng tôn vinh vóc dáng, lại còn làm giọng ca sinh năm 1987 trông quê mùa, xấu xí.

Phóng viên đã liên hệ với stylist Travis Nguyễn để lắng nghe suy nghĩ của anh về việc chọn lựa 2 trang phục đã tạo ra những đánh giá thiếu tích cực cho Minh Hằng thời gian qua.

- Xin chào Travis Nguyễn, anh có suy nghĩ gì khi thấy Minh Hằng liên tiếp xuất hiện trong danh sách thảm họa thời trang của một trang tin điện tử?

Tôi thấy Minh Hằng chẳng mắc lỗi ăn mặc nào để phải đứng trong danh sách này. Ở bộ denim, việc mix áo ra ngoài không hề rối rắm mà cố tình để tôn lên màu trắng của chiếc áo bên trong, còn việc đi giày thời trang là do phải di chuyển nhiều.

Với trang phục mặc áo corset da với chân váy xanh cũng không có gì gọi là thảm họa ở đây vì các fashionista thế giới mặc kiểu này rất nhiều, vậy lỗi nằm đâu, lỗi nằm ở đôi guốc Valentino? Không hề, đây chính là chủ đích của tôi nhằm đẩy bộ đồ lên nhờ đôi giày màu sắc, nếu là bạn chắc sẽ kết hợp với đôi guốc màu đen để tìm kiếm sự an toàn đúng không, còn với tôi thì đó là sự bứt phá và hiểu hơn về xu hướng.

share gg Stylist Minh Hằng: Cô ấy không mặc xấu!1437643478 1437625050 mac1 Stylist Minh Hằng: Cô ấy không mặc xấu!

Travis Nguyễn nói rằng việc sử dụng đôi giày Valentino màu sắc là chủ đích của anh nhằm làm nẩy bộ trang phục

- Anh không thấy xấu, nhưng việc phối đồ tạo ra những ý kiến khen chê trái chiều với giới mộ điệu thì cũng cần nhìn lại và phân tích?

Tôi biết mỗi người mỗi ý, trước khi quyết định cho Minh Hằng mặc 2 bộ đồ này tôi cũng cân nhắc kỹ lắm nhưng với tư cách một stylist, tôi luôn muốn chinh phục các xu hướng hot trên thế giới. Hiện nay, xu hướng mặc áo lót ra ngoài áo khác đang được fashionista ưa chuộng, nếu không tin bạn có thể tìm kiếm, thậm chí có người còn trưng dụng nguyên chiếc áo lót.

Tôi không có ý chê gì, nhưng hầu hết việc nhận định xấu đẹp của mọi người dường như thiên về cảm tính, thay vì ngồi phân tích, chỉ ra lỗi rõ ràng một cách thuyết phục hơn.

- Việc anh luôn nói không thấy 2 bộ đồ đó chẳng có gì lỗi, đó là xu hướng thời trang, anh có nghĩ rằng nhiều người sẽ phản đối và cho rằng anh cố chấp?

Nếu là một tín đồ thời trang chính hiệu thì họ sẽ không chê trách gì đâu, chỉ có các bạn không hiểu rõ mới cho vào danh sách sao xấu.

- Anh nói rằng muốn áp dụng xu hướng mặc áo lót ra ngoài áo khác, nhưng đó là ở nước ngoài và hiện giờ anh và Minh Hằng đều đang sống và làm việc tại Việt Nam – một nơi có nền văn hóa hoàn toàn khác. Vậy anh có tính đến việc áp dụng thế nào để hợp thị hiếu với người hâm mộ Việt?

Thật lạ khi nhiều người cứ khen hết lời cho một đồ mặc bình thường của các sao quốc tế, trong khi đó mỹ nhân Việt được chăm chút đầu tư thì lại chê. Tôi thấy, không ít trường hợp chẳng thấy bộ đồ của Minh Hằng xấu đâu, nhưng khi có vài người chê thì hùa vào cho “xôm tụ”.

- Vậy anh vẫn tiếp tục tư vấn ăn mặc cho Minh Hằng theo phong cách này mặc khen chê từ người hâm mộ?

Tôi sẽ xem xét và cố gắng tìm ra những thứ hợp lý nhất để cân bằng giữa Minh Hằng và khán giả.

share gg Stylist Minh Hằng: Cô ấy không mặc xấu!1437643478 1437625050 mac2 Stylist Minh Hằng: Cô ấy không mặc xấu!

share gg Stylist Minh Hằng: Cô ấy không mặc xấu!1437643478 1437625050 mac4 Stylist Minh Hằng: Cô ấy không mặc xấu!

Thêm một bộ đồ của Minh Hằng cũng không được tín đồ thời trang đánh giá cao

- Anh có thể tiết lộ đôi chút về hình ảnh sẽ xây dựng cho Minh Hằng trong thời gian tới?

Về hình ảnh trong đời thường, tôi luôn hướng tới sự năng động, trẻ trung, thoải mái đúng với tính cách của Minh Hằng, còn trong sự kiện tất nhiên sự sang trọng và quyến rũ sẽ được đề cao.

Nếu quan tâm và tò mò về hình ảnh của Minh Hằng các bạn hãy theo dõi Bước nhảy hoàn vũ nhí từ tuần sau. Trong vai trò giám khảo, Minh Hằng thể hiện là một mỹ nhân ăn mặc thời trang, nhưng vẫn trẻ trung và phù hợp với chương trình.

Tôi cũng hy vọng thời trang Việt Nam ngày càng phát triển hơn và mọi xu hướng sẽ không còn lạ lẫm với giới trẻ nữa.

- Cảm ơn anh về những chia sẻ thẳng thắn trên!

The post Stylist Minh Hằng: “Cô ấy không mặc xấu!” appeared first on DẠY CẮT TÓC.



from WordPress http://ift.tt/1Dy1Klx
via TCTEDU

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi