Phụ nữ khổ, đừng đổ tại “số phận”… - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Phụ nữ khổ, đừng đổ tại “số phận”…

Chúng ta sinh ra đều là công chúa!

Gửi những cô gái hai mươi bảy!

Áo cưới lần thứ hai

Tôi có quan điểm sống rất rõ ràng, không lên án, can thiệp vào cuộc sống, lối sống của ai cả. Chỉ quan sát, và thầm tiếc, nếu như ai đó vì một người nào đó, vì một điều gì đó mà tự hủy hoại cuộc sống của mình, tự tước đoạt đi quyền được sống một cuộc đời đẹp đẽ như mình đáng được hưởng.

Tôi có biết một cô gái, hơn tôi một tuổi. Ở tuổi mà tôi chỉ biết đến ăn và ngủ thì cô ấy đã phổng phao, xinh đẹp, học hành không thua kém ai và đảm đang cũng chẳng ai bằng. Nhìn cô ấy, tôi đã nghĩ trong tương lai, cô ấy làm gì cũng được, động việc gì cũng thành công…

share gg Phụ nữ khổ, đừng đổ tại “số phận”…1437641608 1437628860 2 Phụ nữ khổ, đừng đổ tại “số phận”…

Đừng tự trói mình vào một cuộc đời không lối thoát (Ảnh minh họa)

Nhưng năm 20 tuổi, cô ấy theo chồng bỏ cuộc chơi. Bỏ dở dang việc học, không nghề nghiệp, không một món tài sản giá trị nào trong tay. Cô kết hôn rồi sinh cho chồng ba bé gái. Nhà năm miệng ăn, vợ không nghề, con còn nhỏ, chồng cô gái phải bỏ xứ đi làm ăn xa, cả năm mới về gặp mẹ con cô một lần. Cô mòn mỏi nơi làng quê nghèo, xác xơ trong sự chờ đợi, vô vọng về tương lai, vô vọng về tất cả.

Nhưng cũng có những cô gái không trói buộc mình bằng cách ấy, họ lại quăng mình vào một lối sống mà mới nhìn đã thấy nhiều bất trắc.

Ai theo dõi báo mạng mấy ngày gần đây có lẽ cũng biết đến bộ ảnh chụp cô gái với phong cách thổ dân cực kỳ gợi cảm. Sẽ không có gì đáng nói nếu người ta chỉ nhìn thấy những tấm ảnh được che chắn nghệ thuật, nhưng vì sự “vô ý” của ai đó, mà cả những tấm với toàn bộ phần thân trên của cô bé lại chình ình trên nhiều trang mạng. Và điều đáng nói, là cô bé ấy mới chỉ 16 tuổi!

share gg Phụ nữ khổ, đừng đổ tại “số phận”…1437641608 1437628860 1 Phụ nữ khổ, đừng đổ tại “số phận”…

Đáng nói là cô bé ấy mới chỉ 16 tuổi, quá đẹp và non nớt (Ảnh minh họa)

Chưa rõ thực hư người tung ảnh lên mạng vô tình hay cố ý gây ra sự cố, nhưng cô bé ở tuổi còn quá đẹp, quá non nớt kia hoàn toàn có khả năng tự bảo vệ mình trước những mối nguy hiểm quá rõ ràng. Song có lẽ cô ấy cũng chẳng bận tâm.

Và bởi vì còn nhiều những cô bé như vậy, những cô gái như cô gái tôi quen, mà lắm lúc phụ nữ cứ mãi kêu với nhau khổ là do “số”…

The post Phụ nữ khổ, đừng đổ tại “số phận”… appeared first on DẠY CẮT TÓC.



from WordPress http://ift.tt/1fqoYEt
via TCTEDU

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi