Steve Jobs biết trước về cái chết của mình từ năm 2006 - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Steve Jobs biết trước về cái chết của mình từ năm 2006


Phần mới nhất của cuốn sách “Trở thành Steve Jobs” mới đây đã được công bố. Trong phần này, bạn đọc được hé lộ nhiều thông tin về quá trình Disney mua lại Pixar (công ty phim hoạt hình do Steve Jobs xây dựng) cũng như việc ban lãnh đạo Disney biết về bệnh tình nghiêm trọng của Steve Jobs trước khi ông trở lại Apple.

Vào năm 2006, Disney mua lại Pixar với mức giá lên tới 7 tỷ USD, CEO Bob Iger của Disney đã trực tiếp thực hiện giao dịch với Steve Jobs. Thế nhưng, chỉ chưa tới 1 giờ trước khi Disney công bố mua thành công Pixar, Steve Jobs đã chia sẻ tình hình bệnh tình của mình với Bob Iger. Những bí mật trong cuộc trò chuyện của Steve Jobs cùng Bob Iger được Bob giữ kín trong suốt 3 năm cho tới khi cả thế giới bàng hoàng về sự ra đi của Steve Jobs.



150322teksj1 521a4 Steve Jobs biết trước về cái chết của mình từ năm 2006


Steve Jobs cùng Bob Iger.



Steve Jobs đã chia sẻ với Bob Iger rằng mình chỉ còn cơ hội sống trong tối đa 5 năm. Thế nhưng, ông có thể ra đi bất kì lúc nào vì bệnh tình đã quá nghiêm trọng.


Bob Iger chia sẻ, sau khi Disney mua lại Pixar, Steve Jobs trở thành cổ đông lớn nhất tại Disney. Sau đó khi Disney mua lại hãng Lucasfilms (hãng sản xuất bộ phim Star War), Steve Jobs cũng đạt khoảng lợi nhuận lớn từ doanh số bán các sản phẩm Motorola DROID do Motorola phân phối.


150322teksj2 521a4 Steve Jobs biết trước về cái chết của mình từ năm 2006


Hình ảnh Steve Jobs thay đổi vì căn bệnh quái ác.



Mặc dù vậy, Bob Iger cho rằng thương vụ mua lại Pixar, Disney chỉ nhằm tới Pixar chứ không quan tâm gì tới Steve Jobs. Ông chia sẻ cuộc trò chuyện với Steve: “Giờ anh đã là cổ đông lớn nhất của chúng tôi, thế nhưng tôi không nghĩ điều này quan trọng với anh. Anh không phải là nhân tố chính của thương vụ này. Chúng tôi mua Pixar chứ không mua anh”.



150322teksj3 521a4 Steve Jobs biết trước về cái chết của mình từ năm 2006


Vài ngày sau khi từ bỏ vị trí tại Apple để chuẩn bị cho sự ra đi của mình.



Đây có thể là một quyết định sai lầm của Bob Iger khi sau đó Steve Jobs quay trở lại Apple, lần lượt ra mắt các bom tấn từ iPhone cho tới iPad. Trong quá trình quay trở lại Apple, Steve Jobs có phẫu thuật thay thận để khắc phục phần nào tình hình bệnh tật, thế nhưng không đã không thể chiến đấu tới cùng khi qua đời vào ngày 5 tháng 10 năm 2011.


150322teksj4 521a4 Steve Jobs biết trước về cái chết của mình từ năm 2006


Cuốn sách “Trở thành Steve Jobs” sẽ bắt đầu được bán rộng rãi vào cuối tháng 3, đây sẽ là sản phẩm nên có của những người hâm mộ vị phù thủy làng công nghệ này.



Trong suốt 3 phần của cuốn “Trở thành Steve Jobs”, độc giả được dẫn dắt qua câu chuyện của những người có tiếng trong làng công nghệ, từ câu chuyện hi sinh thân mình của Tim Cook để cứu Steve Jobs cho tới Jony Ive, người từng rất sợ Steve Jobs. Jony Ive cho rằng mình sẽ bị buộc thôi việc tại Apple khi Steve Jobs từ bỏ NeXT về Apple, thế nhưng điều mà Jony Ive không ngờ tới chính là việc ông đã có Steve Jobs làm người bạn thân nhất của mình, người đồng hành tin cậy nhất và là cánh tay phải của Steve Jobs.


(Tham khảo: PhoneArena)



p 89EKCgBk8MZdE Steve Jobs biết trước về cái chết của mình từ năm 2006

Kenh14.vn – Trang chủ – RSS Feed






from WordPress http://ift.tt/1Hjanmn

via TCTEDU

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi