Viêm họng mãn tính – biến chứng từ trào ngược dạ dày thực quản - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Viêm họng mãn tính – biến chứng từ trào ngược dạ dày thực quản


Thông thường khi mắc bệnh, đa phần người bệnh “tự cứu mình” bằng cách sử dụng kháng sinh mà không biết rằng có những nguyên nhân gây viêm họng mãn tính không nên và không thể dùng kháng sinh nếu muốn điều trị khỏi hẳn.


Như trường hợp của anh Phạm Văn Tĩnh, 28 tuổi, ở Hoàng Mai, Hà Nội. Anh Tĩnh ho nhiều đến mức khạc ra đờm lẫn máu tươi, nổi hạch hai bên cổ, dùng nhiều loại thuốc kháng sinh mạnh mà không thuyên giảm dẫn đến tâm lý lo lắng, hoang mang, thậm chí anh đã nghĩ đến bệnh ung thư… Chỉ khi tìm ra được nguyên nhân chính xác là do trào ngược dạ dày thực quản, bệnh của anh mới được chữa trị một cách hiệu quả, an toàn.


Dễ bỏ qua triệu chứng trào ngược dạ dày thực quản vì nhầm tưởng bệnh viêm họng thông thường


Những triệu chứng ban đầu anh Tĩnh gặp phải cũng giống như bệnh viêm họng thông thường: ợ hơi nhẹ và ho nhiều. Theo thói quen, anh tự tìm mua các loại thuốc kháng sinh, tuy nhiên, tình trạng không thuyên giảm mà càng nặng dần. Mỗi sáng đều bị ợ chua, nôn thốc, giọng khản đặc, đau tức ngực, có cảm giác đè ép, thắt ở ngực, xuyên ra lưng và cánh tay, khó thở, cứ 3 – 4h chiều lại bị sốt nhẹ, mệt mỏi…, miệng thì luôn có vị chua khiến anh mất hết tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả công việc. Các triệu chứng bệnh ở anh Tĩnh ngày càng tăng, ho nhiều đến mức khạc ra đờm lẫn máu tươi, nổi hạch hai bên cổ, đói thì buồn nôn, no thì ợ liên tục, có khi ợ ra cả nước, khi ăn đồ cay hay uống rượu bia thì tình trạng còn tệ hơn. Anh sụt cân, từ 60 xuống còn 54kg, da xanh xám, thiếu sức sống đã khiến anh hoang mang: “Suốt 2 năm, tôi thấp thỏm hoang mang sợ bị ung thư vòm họng vì đã có người trong gia đình mắc phải và mất sớm, rồi mới quyết định đi khám. May sao, chưa phải là ung thư. Bác sỹ kết luận tôi bị viêm họng mãn tính do trào ngược dạ dày thực quản”.


Điều trị khỏi viêm họng mãn tính do trào ngược dạ dày thực quản bằng các vị thuốc của Việt Nam



Anh Tĩnh giờ đây có thể ngủ sâu giấc, ăn ngon miệng và không còn viêm họng nữa.


Vì muốn điều trị nhanh và dứt điểm viêm họng do trào ngược dạ dày thực quản, anh Tĩnh đã theo nhiều phác đồ điều trị với những đơn thuốc khá đắt tiền, chịu khó ăn uống những món có lợi như râu ngô, nước đậu ván, canh nhựa và hoa đu đủ đực hầm xương nhưng bệnh không thuyên giảm, còn xuất hiện một số triệu chứng khó chịu do phản ứng thuốc.


“Trong hành trình “vái tứ phương” của mình, tôi được người quen giới thiệu một sản phẩm chuyên trị trào ngược dạ dày, có tên là Tuệ Đức Hoàn Nguyên Vị, chắt lọc từ các nguyên lý thành công trong dân gian và sử dụng những nguyên liệu tốt ở Việt Nam. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên trước ăn sáng và trước khi đi ngủ. Sản phẩm không đắt tiền, lại thuận tiện khi sử dụng chứ không cách rách đun hãm như các bài thuốc Nam khác, nên tôi cũng xác định cứ thử xem. Nhưng uống đến ngày thứ 3, thứ 4 rồi mà bệnh không đỡ lại có dấu hiệu tăng lên, ợ chua kéo dài, bụng sôi và nóng liên tục, vô cùng khó chịu, đến mức phải nghỉ làm. Tôi nản quá, bỏ uống mất 2 ngày”.


Tâm lý của anh Tĩnh là tâm lý chung của nhiều bệnh nhân, vì quá vất vả tìm cách chữa bệnh nhưng không hiệu quả nên khi thử nghiệm phương thuốc mới thì thiếu kiên trì, lại thêm tâm lý sản phẩm của Việt Nam thì chưa chắc có chất lượng cao như các sản phẩm nhập ngoại. Nhưng anh Tĩnh có thể được coi là một bệnh nhân may mắn: “May thay tôi được người nhà động viên rồi còn chủ động gọi tư vấn sản phẩm. Hóa ra do sản phẩm này giúp đào thải độc tố dạ dày nên ngày đầu hầu như ai cũng vậy. Bên sản xuất họ cũng đã cảnh báo trong hướng dẫn sử dụng rồi mà tôi chỉ đọc qua nên không biết”.


Rồi anh kể: “Dùng sản phẩm này đến ngày thứ 8 thì các triệu chứng giảm nhẹ, mức độ ợ hơi ít dần, bụng không còn sôi. Sau 2 tháng thì các triệu chứng gần như giảm hết, không còn ợ hơi, ợ chua, đau ngực, viêm họng cũng theo đó mà khỏi, ngủ sâu giấc, ăn no và ngon miệng”.


Hiện tại, anh Tĩnh duy trì uống đều đặn ngày 2 viên để ngăn bệnh quay trở lại. Anh lấy lại sự tập trung trong công việc và tự tin trong giao tiếp sau 2 năm hoang mang, lo lắng. Và quan trọng hơn, anh Tĩnh rút ra được bài học quý: điều trị bệnh phải kiên trì và tin tưởng vào những bài thuốc của chính người Việt.









 Viêm họng mãn tính biến chứng từ trào ngược dạ dày thực quản


Tuệ Đức Hoàn Nguyên Vị


Ăn ngon, ngủ tốt – Hết trào ngược, khỏe dạ dày


Đối tượng sử dụng:


- Người bị trào ngược dạ dày thực quản.


- Người bị viêm loét dạ dày tá tràng.


- Người bị rối loạn tiêu hóa do căng thẳng thần kinh, ngộ độc thức ăn, rượu bia.


Công dụng:


- Hành khí, hoạt huyết, thông kinh lạc, giảm đau, cầm máu, an thần, kiện tỳ vị.


- Hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày thực quản, viêm loét dạ dày tá tràng, cải thiện chức năng đường tiêu hóa.


Tổng đài tư vấn miễn phí cước gọi: 1800 6658 (trong giờ hành chính)


Hotline: 0984 190 861


Website: tueduc.com








from WordPress http://daynghetocgiare.com/viem-hong-man-tinh-bien-chung-tu-trao-nguoc-da-day-thuc-quan-4361.html

via TCTEDU

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi