“Tiệc” kinh dị “đổ bộ” HBO, Cinemax và Starmovies - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

“Tiệc” kinh dị “đổ bộ” HBO, Cinemax và Starmovies


The Conjuring (HBO)


Tựa tiếng Việt: Ám ảnh kinh hoàng


Thể loại: Kinh dị


Đạo diễn: James Wan


Diễn viên: Patrick Wilson, Vera Farmiga, Ron Livingston


Lịch chiếu: 22h ngày 1/11



Ám ảnh kinh hoàng là bộ phim kinh dị được đánh giá tích cực nhất năm 2013.


Lấy bối cảnh những năm 1970, gia đình hai vợ chồng trẻ là Roger Perron và Carolyn cùng 5 cô con gái nhỏ chuyển đến một ngôi nhà biệt lập ở vùng nông thôn nọ. Sau khi khám phá ra một căn hầm bí mật chứa đồ đạc và một chiếc hòm cũ thì những chuyện lạ bắt đầu diễn ra.


Trên người cô vợ Carolyn bị nổi những vết bầm tím và vết cào xước vô cớ, đồng hồ trong nhà luôn dừng lại ở 3:07 phút buổi sáng, cô con gái út luôn nhìn thấy một cậu bé mặt buồn khi soi gương . Cuối cùng, cả gia đình phát hoảng khi trong nhà ai cũng thấy ma.


Sau đó, gia đình phải đến nhờ hai chuyên gia bắt quỷ là cặp vợ chồng Edward “Ed” Warren – Lorraine Warren. Họ đã phát hiện căn nhà này từng bị ám bởi một mụ phù thủy hiến mình cho quỷ dữ cùng gần 10 linh hồn chết oan uổng khác. Bất kì ai sở hữu mảnh đất đều bị nguyền rủa.


Grace (HBO)


Tựa tiếng Việt: Đặc ân chết người


Thể loại: Kinh dị


Diễn viên: Teresa Daley, Russell Wong, Pamelyn Chee


Lịch chiếu: 22h ngày 31/10


 Tiệc kinh dị đổ bộ HBO, Cinemax và Starmovies


Bộ phim kinh dị lấy đề tài gia đình châu Á sẽ chiếu hết các tập trong tuần này


Grace là show truyền hình kinh dị dài 4 tập được sản xuất bởi kênh HBO dành riêng cho khán giả châu Á và lần đầu tiên phát sóng tập 1 từ 17/10 vừa qua. Toàn bộ 4 tập phim của series này sẽ được trình chiếu trong tuần này. Tập 2 của series sẽ lên sóng lúc 22h ngày 29/10, trong khi đó tập 1 sẽ được phát lại vào lúc 22h ngày 31/10 và ngay sau đó là tập 3 cùng tập 4.


Chuyện phim Grace xoay quanh một gia đình châu Á bị đe dọa bởi thế lực siêu nhiên sau một sai lầm khủng khiếp của người chồng trong gia đình.


Hostel 1 & 2 (Cinemax)


Tựa tiếng Việt: Lò Mổ 1 & 2


Thể loại: Kinh dị


Đạo diễn: Eli Roth


Diễn viên: Jay Hernandez, Derek Richardson, Eythor Gudjonsson


Lịch chiếu: Tập 1 phát 22h ngày 27/10 và tập 2 phát 22h ngày 28/10


 Tiệc kinh dị đổ bộ HBO, Cinemax và Starmovies


Giết người trở thành trò chơi đó là nội dung chính của Hostel.


Nhân kì nghỉ dài Paxton cùng với Josh quyết định cùng nhau đi du lịch vòng quanh châu âu, trên đường họ đã kết bạn với Oli. Nghe được lời đồn về những cô gái xinh đẹp ở vùng ngoại ô Slovakia cả 3 quyết định lên đường khám phá và họ đã không phải thất vọng. Tuy nhiên, tất cả mới là bắt đầu cho một trải niệm kinh hoàng mà cả 3 sẽ phải trải qua…


Hostel là loạt phim nổi tiếng của đạo diễn Eli Roth – người sẽ tham dự LHP Quốc tế Hà Nội cuối tháng 11 này. Thông qua trò chơi giết người trong Hostel, đạo diễn Eli Roth đẩy mặt trái của đồng tiền lên tới đỉnh điểm của nó, tiền có thể mua được mọi thứ kể cả đó là mạng sống.


Gothika (Cinemax)


Tựa tiếng Việt: Oan Hồn


Thể loại: Kinh dị siêu nhiên


Đạo diễn: Mathieu Kassovitz


Diễn viên: Halle Berry, Robert Downey Jr, Charles S. Dutton


Lịch chiếu: 22h ngày 1/11


 Tiệc kinh dị đổ bộ HBO, Cinemax và Starmovies


Bộ phim kinh dị này có sự góp mặt của hai ngôi sao lớn Mỹ là Halle Berry và Robert Downey Jr.


Bác sĩ Miranda Grey (Barry) là một bác sĩ tâm thần. Sau khi tỉnh lại sau một tai nạn, cô bị buộc vào tội giết chồng mình, Doug. Cô không nhớ được gì, chỉ còn lại những mảnh kí ức rời rạc, cô bắt đầu đào sâu hơn vào quá khứ của chồng mình. Cùng lúc đó, cô bị ám ảnh bởi hồn ma của một cô gái tên Rachel.


Hồn ma Rachel muốn mang đến cho cô một thông điệp bí ẩn “not alone” (không cô đơn). Miranda lần theo những manh mối mà Rachel để lại, cộng với việc tìm hiểu quá khứ của chồng, cô đã nhận ra rằng Doug không hề đơn giản.


Signs (Starmovies)


Tựa tiếng Việt: Những dấu hiệu


Thể loại: Kinh dị, Giật gân


Đạo diễn: M. Night Shyamalan


Diễn viên: Mel Gibson, Joaquin Phoenix, Rory Culkin


Lịch chiếu: 22h ngày 28/10


 Tiệc kinh dị đổ bộ HBO, Cinemax và Starmovies


Phim dựa trên chuyện có thật ở Anh Quốc


Graham Hess, một mục sư sống cùng người em trai và hai con trong một trang trại phát hiện ra thông điệp của người ngoài hành tinh qua các vòng tròn và đường thẳng được vạch trên ruộng ngô. Ngay sau đó, chuyến viếng thăm của các sinh vật ngoài Trái đất đem lại nỗi hoang mang, căng thẳng cho gia đình Graham.


Chuyện phim được lấy cảm hứng từ những vòng tròn bí ẩn xuất hiện ở Anh Quốc những năm 1970 và được cho là thông điệp của người ngoài hành tinh.


The Heat (Starmovies)


Tựa tiếng Việt: Sức nóng


Thể loại: Hành động, Hài hước


Đạo diễn: Paul Feig


Diễn viên: Sandra Bullock, Michael McDonald, Melissa McCarthy


Lịch chiếu: 16h10 ngày 30/10


 Tiệc kinh dị đổ bộ HBO, Cinemax và Starmovies


Phim hành động hài hước gây sốt năm 2013


The Heat là câu chuyện hài hước về nữ đặc vụ FBI Sarah Ashburn và nữ cảnh sát Shannon Mullins khi họ phối hợp cùng nhau thực hiện nhiệm vụ. Một người rất thông minh, sắc sảo, thận trong trong khi một người lại hay bốc đồng, giận dỗi.


Ban đầu hai người không ưa gì nhau nhưng mọi chuyện dần đổi khác khi họ hiểu nhau hơn. Cuối cùng, họ trở thành một cặp đôi rất ăn ý. Với tính khí bốc đồng của mình, Shannon Mullins đã nhiều lần tạo ra những tình huống thực sự hài hước.


Hai con người, hai bản tính khác nhau, hai ngoại hình khác nhau nhưng đã làm nên kỳ tích khi tóm gọn tên trùm ma túy khét tiếng. Có lẽ sự tận tâm trong công việc đã kết hợp họ lại một cách hoàn hảo.







from WordPress http://ift.tt/1t9v5zD

via TCTEDU

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi