Những nghệ sĩ nam châu Á bị vợ phản bội - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Những nghệ sĩ nam châu Á bị vợ phản bội


Masaya Nakamura












Nakamura cao 1,92 m còn Yaguchi cao chưa đầy 1,45 m.



Năm 2013, làng giải trí Nhật xôn xao vì vụ việc diễn viên Masaya Nakamura bắt quả tang vợ – ca sĩ Yaguchi Mari – dan díu cùng một người mẫu nam trong nhà mình. Cặp vợ chồng sau đó ly dị.


Sau khi sự việc vỡ lở, nữ ca sĩ tạm lánh làng giải trí. Cô mới đây tuyên bố tái xuất đồng thời xin lỗi người hâm mộ vì tai tiếng của mình.


Ngô Khải Hoa


Tài tử TVB Ngô Khải Hoa từng nổi tiếng với phim Bàn tay nhân ái, Ỷ thiên Đồ Long ký (vai Trương Vô Kỵ). Khải Hoa cưới Thạch Dương Tử – cô gái kém anh 21 tuổi – năm 2007, con gái họ chào đời một năm sau đó. Nhiều tờ báo Hong Kong mới đây tiết lộ, Dương Tử ngoại tình, dẫn đến quan hệ vợ chồng rạn nứt.











 Những nghệ sĩ nam châu Á bị vợ phản bội

Ngô Khải Hoa và Thạch Dương Tử.



Ngô Khải Hoa sau đó thừa nhận, cuộc sống gia đình anh không tốt đẹp đã gần bốn năm qua, hai vợ chồng không thể cứu vãn hôn nhân. Tuy nhiên, Khải Hoa chối bỏ việc mình bị người vợ trẻ phản bội.


Dữu Trừng Khánh











 Những nghệ sĩ nam châu Á bị vợ phản bội

Y Năng Tịnh và Dữu Trừng Khánh. Ảnh nhỏ: Huỳnh Duy Đức và Y Năng Tịnh.



Y Năng Tịnh và ca sĩ, nhạc sĩ Đài Loan Dữu Trừng Khánh kết hôn năm 2000. Năm 2008, Năng Tịnh và tài tử kém cô hai tuổi Huỳnh Duy Đức bị chụp cảnh tay trong tay ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Bức ảnh chứng thực lời đồn hai người yêu nhau vốn âm ỉ trong làng giải trí. Một năm sau khi lộ chuyện ngoại tình, Năng Tịnh ly dị Dữu Trừng Khánh.


Y Năng Tịnh sắp sửa kết hôn lần hai, cùng diễn viên kém cô 10 tuổi – Tần Hạo.


Chung Trấn Đào


Diễn viên Chương Tiểu Huệ là vợ cũ của tài tử Hong Kong Chung Trấn Đào. Trấn Đào từng nói rằng, anh như bị cú đòn giáng khi tận mắt trông thấy vợ cặp kè một người đàn ông đã có vợ.











 Những nghệ sĩ nam châu Á bị vợ phản bội

Diễn viên Chương Tiểu Huệ.



“Lúc đó tôi tự nhủ rằng, coi như mình không trông thấy hoặc mình nhìn nhầm. Nhưng Tiểu Huệ không dừng lại ở đó, có lần cô ấy giơ bức ảnh thân mật với người đàn ông kia trong một nhà hàng ở Paris, làm như không có sự tồn tại của tôi. Tôi không chịu đựng nổi, cầm cây guitar và hát, nước mắt rớt xuống. Mỗi đêm, tôi như ngủ với địch. Làm sao tôi có thể ngủ yên bên cạnh người đàn bà đó”, Trấn Đào viết trong tự truyện của anh.











 Những nghệ sĩ nam châu Á bị vợ phản bội

Gia đình Chung Trấn Đào, Phạm Khương. Phạm Khương chăm sóc hai con riêng của Trấn Đào với Chương Tiểu Huệ.



Chung Trấn Đào đã đi bước nữa cùng ca sĩ Đài Loan Phạm Khương. Phạm Khương đến với Chung Trấn Đào khi anh trong tình trạng nợ ngập đầu, phá sản vì kinh doanh thất bại. Cô không những là chỗ dựa tình cảm cho Trấn Đào mà còn giúp anh kiếm tiền trả nợ.


Trần Quốc Quân











 Những nghệ sĩ nam châu Á bị vợ phản bội

Lưu Hiểu Khánh và người chồng thứ hai, Trần Quốc Quân.



Đạo diễn, diễn viên Trần Quốc Quân bỏ vợ để đến với Lưu Hiểu Khánh. Hai người kết hôn năm 1986 và ly dị ba năm sau đó. Lúc bấy giờ, nhiều bài báo viết rằng, lý do chia tay là Hiểu Khánh có người mới – tài tử Khương Văn (kém cô 13 tuổi).


Lưu Hiểu Khánh từng nói rằng, cô khó lòng kiềm chế trước sự hấp dẫn của Khương Văn. “Có thể ngày đó tôi phản bội Trần Quốc Quân để ở bên Khương Văn. Nhưng đã mười mấy năm rồi… Đời sống tình cảm của tôi hiện nay tốt đẹp. Tôi cảm ơn Quốc Quân và Khương Văn, họ là hai người đàn ông quan trọng trong cuộc đời tôi”, Hiểu Khánh nói về mối quan hệ tay ba một thời.


Phan Việt Minh











 Những nghệ sĩ nam châu Á bị vợ phản bội

Phan Việt Minh và Đổng Khiết. Ảnh phải: Diễn viên Vương Đại Trị.



Sau khi lộ chuyện hôn nhân rạn vỡ, Phan Việt Minh ám chỉ Đổng Khiết cặp kè diễn viên Vương Đại Trị, người đẹp một mực phủ nhận điều này.


Tuy nhiên sau đó, Đổng Khiết bị ghi lại cảnh ôm hôn Đại Trị trong chung cư, chứng thực ám chỉ trước đó của Phan Việt Minh.


Theo một số nguồn tin, Đổng Khiết – Đại Trị nay cũng đường ai nấy đi.


Hải Lan







from WordPress http://ift.tt/101z3zB

via TCTEDU

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi