Chữa u xơ tử cung bằng công nghệ Mỹ tại Việt Nam - Dạy Nghề Tóc

Breaking News

Chữa u xơ tử cung bằng công nghệ Mỹ tại Việt Nam


Tuy nhiên, sự nghèo nàn về trang thiết bị khám chữa bệnh vẫn đang là thực trạng chung ở các bệnh viện lớn. Đó là lúc y học nước nhà cần đến sự đầu tư lớn của các Bệnh viện tư nhân. Thiết bị điều trị u xơ tử cung Fus-MRI được Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn nhập về Việt Nam đã đáp ứng được phần nào chất lượng khám chữa bệnh cho người dân trong cả nước.


Ở Việt Nam, những người mắc các chứng bệnh về khối u luôn gặp nhiều khó khăn trong việc điều trị, thậm chí duy trì tình trạng sức khỏe. Việc chữa trị trở nên tốn kém, phức tạp khi không có được những thiết bị hiện đại để đưa lại hiệu quả cao trong điều trị. Chỉ những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả thì mới có thể đi đến các nước có nền y học phát triển để sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao. Các bệnh viện tuyến trung ương, tuyến tỉnh dù số lượng bệnh nhân rất đông, song do không được trang bị máy móc hiện đại nên việc điều trị bệnh cũng gặp không ít khó khăn.



Fus-MRI là thiết bị điều trị u xơ tử cung hiện đại nhất trên thế giới hiện nay đã được Bệnh viện Bảo Sơn đưa vào ứng dụng và điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân


Tổ hợp thiết bị Fus-MRI điều trị u xơ tử cung đầu tiên được nhập vào Việt Nam mang theo nhiều tính năng mà các hệ thống trong nước chưa có được. Thiết bị này do Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đầu tư, đưa vào điều trị cho rất nhiều bệnh nhân u xơ tử cung trong cả nước và đã đạt được những thành công bước đầu. Phương pháp này đã được các nhà nghiên cứu Mỹ và Israel dày công nghiên cứu và đã được chứng minh hiệu quả trên gần 8.000 bệnh nhân trên thế giới. So với những phương pháp điều trị u xơ tử cung khác, Fus-MRI tập hợp những tính năng ưu việt vì đây là phương pháp gần như không xâm lấn, trả lại toàn vẹn cơ thể người bệnh sau điều trị. Nguyên tắc hoạt động của Fus-MRI là dùng sóng siêu âm cường độ cao để đốt các tế bào khối u đã được thiết bị định vị trước. Chu trình này được lặp đi lặp lại cho đến khi khối u bị hoại tử. Fus-MRI được thực hiện như là một thủ tục ngoại trú, vì vậy bệnh nhân có thể về nhà trong ngày điều trị và trở lại làm việc vào ngày hôm sau. Điều đó giúp bệnh nhân giữ được năng suất lao động và giảm chi phí chăm sóc sức khỏe sau điều trị.


 Chữa u xơ tử cung bằng công nghệ Mỹ tại Việt Nam


Các bác sĩ và chuyên gia kỹ thuật đang xác định vị trí khối u của bệnh nhân để tiến hành điều trị


Từ khi có thiết bị hiện đại Fus-MRI, bệnh nhân u xơ tử cung ở khắp các tỉnh thành trên cả nước đều về Bệnh viện Bảo Sơn để được khám và điều trị bệnh. Đa số những chị em chọn phương pháp này vì đây là phương pháp an toàn, không đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi điều trị khoảng 1-2 tháng, các triệu chứng gây phiền hà cho bệnh nhân trước điều trị như đau bụng, ra máu cục, đa kinh, rong kinh đã được cải thiện đáng kể, có những người đã hoàn toàn chấm dứt các triệu chứng trên và tăng cân trở lại.


 Chữa u xơ tử cung bằng công nghệ Mỹ tại Việt Nam


Thay bằng đến các bệnh viện trung ương, ngày càng có nhiều người tìm đến các Bệnh viện có trang thiết bị hiện đại theo chuẩn Quốc tế như Bệnh viện Bảo Sơn để khám chữa bệnh


“Từ lúc điều trị u xơ tử cung, tôi đã hết các triệu chứng đau đớn do khối u gây ra. Tôi tăng cân, và chỉ mới điều trị hơn 4 tháng nhưng kích thước khối u đã giảm đáng kế. Sau đợt điều trị u xơ tử cung, thấy chất lượng dịch vụ và kết quả điều trị tốt nên tôi chọn đây là nơi chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình mình. Bệnh viện sạch sẽ, khang trang và hiện đại, và việc khám chữa bệnh được thực hiện nhanh chóng chứ không phải xếp hàng chờ đợi như ở các bệnh viện trung ương. Hơn nữa đội ngũ bác sĩ ở đây cũng là những bác sĩ đầu ngành đã công tác tại các bệnh viện trung ương nên tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh.” Chị Nguyễn Thị Thu Hằng (Tây Hồ, Hà Nội) cho biết khi đưa con đến khám tại Bệnh viện Bảo Sơn.


Không riêng gì chị Thu Hằng, mà nhiều bệnh nhân sau khi điều trị u xơ tử cung đều giữ liên lạc với Bệnh viện và thường xuyên đưa người quen đến khám chữa bệnh ở các khoa khác. Sự quá tải bệnh nhân ở các bệnh viện lớn là nỗi sợ hãi của y bác sỹ và người bệnh. Vì thế, những bệnh viện như Bảo Sơn ra đời đã góp phần giảm tải cho các bệnh viện trung ương. Hi vọng với sự đầu tư lớn mạnh của Bệnh viện Bảo Sơn, ngày càng có nhiều trang thiết bị hiện đại hơn nữa, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân trong cả nước.


Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đang triển khai chương trình khám phụ khoa miễn phí cho các chị em nhân dịp 20/10. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 31/10/2014.


Tin đặc biệt: Từ ngày 15/10 đến hết ngày 31/10/2014, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn tổ chức chương trình tư vấn trực tuyến về bệnh u xơ tử cung và phương pháp điều trị tiên tiến Fus-MRI. Chương trình có sự tham gia của Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Bích Ngọc – Trưởng khoa sản Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn.


Độc giả quan tâm vui lòng đặt câu hỏi tại đây.







from WordPress http://ift.tt/1FBO9gp

via TCTEDU

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi